| Hotline: 0983.970.780

8 thiếu nữ ở Đồ Sơn dương tính với Covid-19

Thứ Năm 09/12/2021 , 11:39 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Đây là những trường hợp vừa mới từ các địa phương khác đến Đồ Sơn để đi làm, đa số chưa được tiêm vắc-xin.

Các ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh tại Hải Phòng. Ảnh: HP.

Các ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh tại Hải Phòng. Ảnh: HP.

Sáng 9/12, ông Hoàng Đình Đạt - Chủ tịch UBND phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn xác nhận thông tin cho biết, trên địa bàn phường đã ghi nhận 16 ca nhiễm Covid-19.

Trong đó, riêng ngày 8/12 có 12 ca nhiễm, 4 trường hợp trong số đó là 1 gia đình còn 8 trường hợp còn lại đều là các thiếu nữ từ các tỉnh miền núi phía Bắc về thuê trọ để đi làm.

UBND phường Hợp Đức phối hợp với lực lượng y tế đưa về Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn để chữa trị, đồng thời đã truy về được hơn 71 trường hợp F1.

"Ổ dịch có 8 cô gái thuê trọ trên địa bàn phường chúng tôi đã phong tỏa và truy vết kĩ, cơ bản là từ miền núi mới xuống thuê trọ để làm việc, đa số chưa được tiêm vắc-xin", ông Đạt thông tin.

Theo CDC Hải Phòng, tính đến 9/12, trên địa bàn TP Hải Phòng đã ghi nhânn 1.697 ca nhiễm Covid-19, riêng ngày 8/12 có 157 trường hợp.

Số ca nhiễm đang có xu hướng tăng mạnh tại nhiều khu công nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Bên cạnh đó, trên địa bàn TP Hải Phòng cũng đã ghi nhận trường hợp tử vong đầu tiên do Covid-19 tại quận Ngô Quyền.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.