| Hotline: 0983.970.780

9 lời chúc hay, ngắn gọn tặng sếp dịp Tết Nguyên đán 2024

Thứ Sáu 09/02/2024 , 12:25 (GMT+7)

Dưới đây là 9 lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 ngắn gọn nhưng hay và ý nghĩa giành tặng sếp mà các bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay tặng sếp

Những lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay tặng sếp

- Chúc sếp năm mới, xinh đẹp trẻ trung, thanh mảnh phi thường, không còn hai néo.

- Nhân dịp năm mới, em chúc sếp tiền vô ngập túi, cơ hội đầy mình, tình duyên đầy đình.

- Kính chúc đại boss năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và có nhìu tài lộc.

- Năm mới tết đến, chúc sếp an khang, tài lộc vững vàng, trăm ngàn may mắn.

- Năm qua Tết đã đến rồi/Em xin chúc Sếp với đôi câu này/Tiền tài nặng ví, nặng tay/Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm/Đối ngoại thuận dưới, thuận trên/Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

- Một năm hỳ hục làm ăn/Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân/Mừng ngày đông đã sang Xuân/Em kính chúc Sếp muôn phần bội thu.

- Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn - (Tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

- Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Chúc mừng năm mới 2024!

- Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.