| Hotline: 0983.970.780

Agribank ủng hộ Gia Lai 700 triệu đồng phòng, chống dịch SARS-CoV-2

Thứ Ba 09/02/2021 , 10:33 (GMT+7)

Agribank ủng hộ 700 triệu đồng với mong muốn sát cánh cùng tỉnh Gia Lai trong việc ngăn chặn, khống chế sự lây lan của dịch bệnh SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Lãnh đạo Agribank trao biểu trưng cho đại diện lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai.

Lãnh đạo Agribank trao biểu trưng cho đại diện lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai.

Sáng 9/2, Agribank Chi nhánh tỉnh Gia Lai đã ủng hộ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch SARS-CoV-2 tỉnh Gia Lai số tiền 700 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ an sinh xã hội của Agribank nhằm hỗ trợ kinh phí phục vụ công tác phòng, chống dịch SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Agribank Chi nhánh tỉnh Gia Lai mong rằng người dân trong cả nước đặc biệt người dân tỉnh Gia Lai sớm vượt qua khó khăn, dịch bệnh.

Trong thời gian vừa qua, ngoài thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh, Agribank luôn quan tâm đến các chương trình, hoạt động an sinh xã hội. Đặc biệt, Agribank luôn tiên phong chung tay cùng cả nước trong công tác phòng, chống, đẩy lùi đại dịch SARS-CoV-2.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.