| Hotline: 0983.970.780

Amavet trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân chất độc da cam

Chủ Nhật 13/08/2023 , 17:36 (GMT+7)

Yên Bái Ngày 13/8, đại diện Công ty cổ phần Kinh doanh thuốc thú y Amavet đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ cho gia đình bà Lương Thị Mận ở xã Yên Thái, huyện Văn Yên.

Câu chuyện được kể qua phóng sự truyền hình “Nỗi đau xé lòng bên những tiếng cười ngây dại” trong chương trình Những mảnh đời bất hạnh đăng trên Báo Nông nghiệp Việt Nam điện tử ngày 5/8 phản ánh về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình bà Lương Thị Mận ở thôn Khe Bốn, xã Yên Thái (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

Đại diện Công ty cổ phần Kinh doanh thuốc thú y Amavet trao hỗ trợ cho gia đình bà Lương Thị Mận. Ảnh: Thanh Tiến.

Đại diện Công ty cổ phần Kinh doanh thuốc thú y Amavet trao hỗ trợ cho gia đình bà Lương Thị Mận. Ảnh: Thanh Tiến.

Bà Lương Thị Mận, 69 tuổi, có 3 người con bị nhiễm chất độc da cam từ người chồng từng tham gia chiến trường miền Nam. Hiện 3 người con không thể lao động, thường xuyên la hét, đập phá, nên có người phải khóa chân trong phòng. Cách đây hơn 1 năm, chồng bà Mận đã mất do bệnh hiểm nghèo, vì vậy tất cả mọi công việc kiếm sống và sinh hoạt trong nhà đều do một tay bà gánh vác.

Gia đình bà Mận có 3 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam không thể lao động. Ảnh: Thanh Tiến.

Gia đình bà Mận có 3 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam không thể lao động. Ảnh: Thanh Tiến.

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này, Công ty cổ phần Kinh doanh thuốc thú y Amavet đã đến thăm hỏi, động viên và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Mận. Hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ gia đình nạn nhân chất độc da cam có điều kiện sống và điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.