| Hotline: 0983.970.780

Án mạng từ món nợ 300 nghìn đồng

Thứ Tư 26/06/2024 , 11:23 (GMT+7)

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn chỉ bị đòi nợ 300 nghìn đồng, nam thanh niên dùng dao đâm chết người rồi đến công an đầu thú.

Nguyễn Anh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Nguyễn Anh Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng 26/6, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ Nguyễn Anh Vũ (19 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra vụ án giết người xảy ra tại địa bàn huyện Cư M’gar.

Theo điều tra, quá trình sinh sống chung nhà trọ, Vũ có vay của nam thanh niên tên H. (trú tại huyện Cư M’gar) 1 triệu đồng và chỉ mới trả được 700 nghìn đồng. Do đang còn nợ lại 300.000 đồng nên Vũ đã bị H. đăng lên mạng xã hội.

Tức giận, Vũ gặp H. rồi đấm một cái và hứa sẽ trả toàn bộ số tiền trong tuần.

Tối 25/6, H. cùng với khoảng 5 thanh niên khác đến phòng trọ mà Vũ đang ở để giải quyết vụ việc thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xảy ra xô xát, Vũ dùng dao đâm một nam thanh niên trong nhóm của H. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Hiện trường, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Quang Yên.

Hiện trường, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Quang Yên.

Sau khi gây án, Vũ đã đến cơ quan Công an huyện Cư M’gar đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất