| Hotline: 0983.970.780

Ảnh chế: Hơn 10.000 chữ ký kêu gọi… đá lại trận Anh và Iceland

Thứ Ba 28/06/2016 , 20:23 (GMT+7)

Đó là một trong những cách để cổ động viên Anh châm biếm sau thất bại tủi hổ của Tam Sư trước Iceland tại vòng 1/8 EURO 2016.

Thất bại 1-2 trước Iceland khiến đội tuyển Anh sớm cuốn gói rời nước Pháp ngay ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Dù sở hữu những ngôi sao với giá trị lên đến hàng trăm triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng nhưng đoàn quân của HLV Roy Hodgson lại thể hiện một cách chơi bạc nhược trước Iceland. 

Trận thua tủi hổ trên khiến Tam sư nối dài mạch kỷ lục buồn 20 năm không thể lọt vào bán kết một VCK EURO. Và đó cũng là lý do làm các cổ động viên xứ sở xương mù tức giận châm biếm, dè bỉu Rooney và các đồng đội. 


Hơn 10.000 cổ động viên Anh ký đơn gửi Quốc hội Anh để đề nghị... tổ chức lại trận đấu. Một cách châm biếm không thể tệ hơn dành cho Tam Sư

 


Chỉ trong vòng 1 tuần, người Anh chia tay châu Âu những hai lần liên tiếp 

 


Những đồ ăn của Iceland chỉ giá từ 1 đến 2 bảng nhưng Joe Hart cũng chẳng tiết kiệm được gì từ những món giá siêu rẻ ấy

 


Joe Hart: "Chẳng đội bóng nào muốn gặp chúng tôi ở vòng sau. Vì thế đội bóng quyết định... chia tay giải đấu" 

 


Lý do rời EURO chẳng qua là vì người dân Anh muốn cầu thủ về nước bỏ phiếu rời EU thôi mà

(bongdaplus.vn)

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.