| Hotline: 0983.970.780

Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương hoãn chưa vào Đà Nẵng

Thứ Ba 06/01/2015 , 21:59 (GMT+7)

Chiều 6/1, ông Võ Công Trí, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết, đoàn công tác của Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương chưa vào Đà Nẵng như đã dự định.

Trước đó, Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương nghe thông tin ông Thanh về chiều ngày 6/1 nên vào Đà Nẵng họp các ban ngành liên quan để hội chuẩn sức khỏe cho ông Thanh. Tuy nhiên, ông Thanh chưa về nên hủy chuyến công tác.

Mặc dù đến nay chưa có thông tin chính thức về lịch trình ông Thanh về nước nhưng TP Đà Nẵng vẫn chủ động tích cực, chuẩn bị trong khả năng cao nhất, tập trung mọi nguồn lực, phương tiện để chữa trị cho ông Thanh.

Ông Trí cho hay, trong những ngày qua thông tin về việc ông Thanh về Đà Nẵng dưỡng bệnh, đã khiến dư luận và người dân Đà Nẵng trông ngóng liên tục trong mấy ngày qua.

Ông Trí nhắn nhủ: “Tình cảm của người dân đối với anh Thanh chúng tôi rất quý. Tuy nhiên, mong người dân có cách thể hiện đúng mức để đảm bảo được trật tự vừa đảm bảo an toàn cho anh Thanh về bệnh viện nhanh nhất, chữa trị tốt nhất trong trường hợp máy bay hạ cánh”.

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.