| Hotline: 0983.970.780

Báo Hàn Quốc: 'U23 Việt Nam nổi bật với khả năng phản công'

Thứ Bảy 11/01/2020 , 08:37 (GMT+7)

Tờ Chosun cho rằng phản công là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam.

U23 UAE không dám chơi tấn công dồn dập vì sợ bị phản công. 

Tờ báo Hàn Quốc đã có bài nhận định sau trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 UAE.

"Khả năng phản công của U23 Việt Nam rất ấn tượng. Các cầu thủ chơi tấn công của họ đều có tốc độ rất tốt. Chính vì thế, dù U23 UAE cầm được nhiều bóng hơn nhưng đội bóng này không dám lên bóng quá dồn dập vì lo sợ những tình huống phản công của U23 Việt Nam. 

Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng, U23 Việt Nam gặp vấn đề trong khâu phòng ngự. Trong hiệp 2, HLV Park Hang-seo tung Trần Đình Trọng vào sân và chú trọng phòng ngự. Tất cả đều chờ đợi U23 UAE sẽ dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Chính vì khả năng phòng ngự không được đảm bảo nên U23 Việt Nam có ít bóng để tấn công hay thực hiện những pha phản công. Đội bóng này tỏ ra bế tắc trong những phút đầu trước khi bùng nổ trong khoảng 10 phút cuối nhưng điều đó là không đủ để tạo ra bàn thắng. 

Có đôi chút tiếc nuối cho U23 UAE khi họ tấn công nhiều hơn nhưng không thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, xét một cách khách quan, hai đội hoàn toàn có thể hài lòng với 1 điểm có được" - tờ Chosun kết luận. 

Ở lượt đấu thứ 2, U23 UAE sẽ gặp U23 CHDCND Triều Tiên - đội đã thua ở lượt đầu trong khi U23 Việt Nam đối đầu với U23 Jordan trên sân Chang Arena.

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.