| Hotline: 0983.970.780

Báo Nhân Dân cuối tuần đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ Năm 21/02/2019 , 08:41 (GMT+7)

Ngày 20/2, Ban Biên tập Báo Nhân Dân tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhân Dân cuối tuần ra số đầu (12/2/1989 – 12/2/2019) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

img-4233150830465Ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên BCT, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho báo Nhân Dân cuối tuần

Là ấn phẩm cuối tuần đầu tiên của làng báo chí cách mạng Việt Nam, trong suốt 30 năm phát triển, với bộ máy tinh gọn, tập hợp nhiều cây bút có uy tín của làng báo nước nhà, Nhân Dân cuối tuần đã nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo trong công tác chuyên môn, chú trọng đến việc tổ chức mạng lưới cộng tác viên rộng khắp, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, mảng thông tin. Đây là nền tảng cơ bản để tạo dựng sức sống vững bền trong lòng độc giả cho những chuyên trang, chuyên mục mang tính truyền thống của ấn phẩm như Chuyên đề, Chuyện quản lý và Diễn đàn Nhân Dân cuối tuần,…

 
Với những chuyên trang, chuyên mục được mở ra trong thời gian gần đây như Góc nhìn kinh tế, Đời sống xã hội, Đời sống văn hóa, Thể thao, Quốc tế (phiên bản mới) của mỗi số báo đã bám sát nhịp đập sôi động, đa sắc màu của đời sống thông qua lăng kính nhìn nhận thấu suốt, sắc sảo và bản lĩnh. Phần Văn nghệ vốn tạo được ấn tượng tốt ngay từ những số báo đầu song vẫn không ngừng điều chỉnh, tạo một sắc thái mới với những sáng tác được chọn lọc kỹ, đặc biệt các bài phê bình văn học trực diện, thu hút sự tham gia, theo dõi, khích lệ của đông đảo bạn đọc, được dư luận xã hội đánh giá cao.
 
Ghi nhận những thành tựu nổi bật trong 30 năm xây dựng, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho báo Nhân Dân cuối tuần. Tại lễ kỷ niệm, ông Phan Huy Thắng – Trưởng ban Nhân dân cuối tuần cho biết: Hiện nay, Nhân Dân cuối tuần đang tiếp tục xây dựng Đề án đổi mới ấn phẩm trong tình hình mới.
 
Đây là một thách thức đối với đội ngũ những người làm, đòi hỏi sức bật mới, tiếp nối hành trình của tờ báo, nỗ lực hơn cho công cuộc đổi mới, phát triển ấn phẩm trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Quảng Trị, miền đất thiêng nở đóa hoa hòa bình

Chiến tranh đã lùi xa, non sông thu về một mối nhưng còn biết bao người con đất Việt đã nằm xuống. Tất cả đã hóa thân thành bản anh hùng ca bất tử.

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất