| Hotline: 0983.970.780

Bắt nghi phạm giết hại bé gái 13 tuổi, chôn xác ở rừng Dương

Thứ Hai 22/06/2020 , 18:31 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã xác định Phạm Kim Phê có liên quan đến vụ việc giết bé gái 13 tuổi.

Ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Phú Yên) đã bắt khẩn cấp Phạm Kim Phê, SN 2002, trú thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An (Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án bé gái 13 tuổi bị giết hại ở Phú Yên. Ảnh: XT.

Hiện trường vụ án bé gái 13 tuổi bị giết hại ở Phú Yên. Ảnh: XT.

Nạn nhân là bé gái tên là Đ.T. K. H, SN 2007 bị giết và chôn giấu thi thể ở rừng dương (phi lao) thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông (Tuy An).

Trước đó, tối 17/6, em H đi chơi với bạn nhưng không về nên gia đình nghi là em bị bắt cóc. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy An đã xác lập chuyên án truy tìm nạn nhân. Ngày 19/6, Công an huyện Tuy An làm rõ một số đầu mối và bạn bè có quan hệ với e H. Sau đó, cơ quan chức năng xác định nhóm bạn gồm 6 người cùng đi chơi với em H tối 17/6.

Qua quá trình điều tra Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định Phạm Kim Phê có liên quan đến vụ việc giết bé gái 13 tuổi. Phê khai nhận, sau khi đi chơi, Phê nói là đưa H về nhà nhưng lại chở đến rừng dương thôn Phú Sơn thuộc xã An Ninh Đông. Tại đây Phê sát hại H và chôn xác. Đến khoảng 10 giờ ngày 21/6, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nạn nhân. 

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.