| Hotline: 0983.970.780

Bệnh nhân mổ mắt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu ngã tử vong

Thứ Sáu 12/04/2024 , 16:04 (GMT+7)

Một bệnh nhân tham gia chương trình mổ mắt miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tử vong do ngã từ trên cao tại khu nhà C của bệnh viện này.

Khu vực xảy ra vụ việc bệnh nhân mổ mắt miễn phí ngã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu. Ảnh: H.D.

Khu vực xảy ra vụ việc bệnh nhân mổ mắt miễn phí ngã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu. Ảnh: H.D.

Chiều 12/4, ông Đào Việt Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 10h05 tối 11/4 đã nhận được tin báo vụ việc một bệnh nhân tử vong do ngã từ trên cao tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.

Nạn nhân tham gia chương trình mổ mắt miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu và đã được mổ một bên mắt nên lưu lại bệnh viện. Tối muộn 11/4, người thân của nạn nhân ra ngoài nghe điện thoại, khi quay trở lại thì nạn nhân không còn ở trong phòng và được phát hiện đã ngã xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ sự việc. Ngày 12/4, gia đình đã đưa nạn nhân về quê để an táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, khoa Mắt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu nằm ở tầng 3 tại khu C của bệnh viện.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.