| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên thông tin bé trai 5 tuổi tử vong tại một phòng khám

Thứ Ba 09/04/2024 , 13:59 (GMT+7)

Bé trai 5 tuổi ở thị xã Sông Cầu (Phú Yên) bị đau bụng, người nhà đưa đến một phòng khám tư nhân điều trị nhưng sau đó đã tử vong.

Người dân tập trung trước phòng khám tư nhân ở thị xã Sông Cầu sau khi xảy ra sự việc khiến bé trai tử vong. Ảnh: LK.

Người dân tập trung trước phòng khám tư nhân ở thị xã Sông Cầu sau khi xảy ra sự việc khiến bé trai tử vong. Ảnh: LK.

Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu (Sở Y tế Phú Yên) vừa có báo cáo ban đầu vụ bé trai 5 tuổi ở thôn Vịnh Hòa, xã Xuân Thịnh tử vong chưa rõ nguyên nhân tại một phòng khám tư nhân trên địa bàn thị xã Sông Cầu.

Trước đó, ngày 5/4 vừa qua, bé trai này có dấu hiệu đau bụng nhưng chưa đến cơ sở y tế để khám, điều trị. Đến sáng 6/4, gia đình đưa bé đến phòng khám tư nhân của một bác sĩ ở phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu để thăm khám. Tại đây, vị bác sĩ khuyên người nhà đưa bé nhập viện nhưng gia đình tiếp tục đưa cháu đến một phòng khám khác để khám.

Sau khi khám xong, gia đình đưa bé về nhà nghỉ ngơi. Đến khoảng 14h cùng ngày, bé trai này có dấu hiệu đau ở vùng bụng. Đến 14h50 người nhà đưa cháu đến phòng khám tư nhân bác sĩ P. ở thôn Phú Dương, xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu để khám.

Sau đó, bác sĩ P. có khám và xử lý thuốc, đến khoảng 16h40 kết thúc điều trị và cho bé về. Tuy nhiên sau khi về nhà khoảng 15 phút, bé có dấu hiệu bất thường nên gia đình đưa cháu trở lại phòng khám bác sĩ P. Bác sĩ P. tiếp nhận và cứu chữa cho cháu, nhưng không qua khỏi.

Theo Sở Y tế Phú Yên, trong quá trình nhận tin, Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu có điều động 1 xe cấp cứu và kíp trực cấp cứu đến nhưng bé trai đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bé trai cũng cảm thông sự việc không may xảy ra tại phòng khám bác sĩ P. Hai bên thống nhất thỏa thuận gia đình đồng ý là không mổ khám nghiệm tử thi.

Về phía cơ quan chức năng đã làm việc với bác sĩ P. và tiến hành thu thập chứng cứ liên quan đến quá trình khám, điều trị bé trai. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...