| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh đang học thể dục gục xuống và tử vong

Thứ Hai 08/04/2024 , 20:38 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 7 tại Đắk Lắk đang học thể dục thì gục xuống. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Chiều 8/4, một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk xác nhận một nữ sinh trên địa bàn vừa tử vong khi học thể dục.

Nữ sinh tử vong là em H.B.A (học lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn). Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Buôn Đôn, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Trường THCS Lê Hồng Phong nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Quang Yên.

Trường THCS Lê Hồng Phong nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Quang Yên.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Buôn Đôn, qua nắm bắt thông tin ban đầu, vào tiết học thể dục sáng cùng ngày, nữ sinh đã gục xuống bất thường.

Các giáo viên đã nhanh chóng đưa nữ sinh này đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cấp cứu. Sau đó, H.B.A được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng đã tử vong.

Hiện Phòng GD-ĐT huyện Buôn Đôn đã báo cáo vụ việc để lực lượng công an xác minh, làm rõ nguyên nhân. Phòng GD-ĐT cũng đồng thời yêu cầu giáo viên dạy thể dục của trường THCS Lê Hồng Phong có tường trình chi tiết vụ việc.

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nữ sinh. Ảnh: Quang Yên.

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nữ sinh. Ảnh: Quang Yên.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Huar, gia cảnh em H.B.A rất khó khăn. Sau khi nắm thông tin, địa phương đã tới thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nữ sinh này.

Trước đó, năm 2023, một nữ sinh lớp 9 tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cũng gục xuống trong giờ thể dục và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.