| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Huyện ủy xin nghỉ hưu trước 5 năm

Thứ Hai 13/07/2020 , 17:22 (GMT+7)

Bí thư Huyện ủy Tây Giang Bh'riu Liếc có đơn xin nghỉ hưu trước 5 tuổi vì lý do sức khỏe và được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chấp thuận.

Ngày 13/7, ông Nguyễn Chín, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đồng ý cho ông Bh'riu Liếc, Bí thư Huyện ủy Tây Giang, nghỉ hưu trước 5 năm.

Ông Bríu Liếc. Ảnh: H.T.

Ông Bríu Liếc. Ảnh: H.T.

Theo ông Chín, vì lý do sức khỏe nên đầu năm 2021 ông Bh'riu Liếc xin không tái cử chức vụ và làm đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

“Sau khi nhận đơn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam xem xét và thống nhất cho ông Bh'riu Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy cho đến khi Đại hội Đảng bộ huyện diễn vào đầu tháng 8.

Ngoài ra, Tỉnh ủy Quảng Nam đồng ý để ông Liếc giữ chức Chủ tịch HĐND huyện đến tháng 1/2021”, ông Chín cho biết.

Về việc gửi đơn xin nghỉ hưu, ông Bh'riu Liếc cho biết: “Tôi có đơn xin nghỉ hưu và đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất. Còn lý do xin nghỉ là vì tôi đang bị bệnh về xương khớp. Trong khi làm ở Tây Giang thì đi lại xa nên xin nghỉ hưu”.

Ông Bh'riu Liếc sinh năm 1965. Ông Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy Tây Giang nhiệm kỳ 2010-2015 và 2015-2020. Ngoài ra, ông Liếc là Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 11, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam nhiệm kỳ 2015-2020.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất