| Hotline: 0983.970.780

BMW M-series khởi điểm từ 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Chủ Nhật 21/09/2014 , 13:42 (GMT+7)

Những mẫu xe hiệu suất cao chính hãng BMW M-series đã chính thức có mặt tại phòng trưng bày đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh, với hai mẫu M4 và M6 Grand Coupé giới thiệu với thị trường Việt Nam.

BMW M-series khởi điểm từ 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Không lâu sau ra mắt phiên bản BMW M4 tại Phillippines cho các thị trường nhập khẩu nguyên chiếc BMW như Singapore, Indonesia…, nhà phân phối chính thức BMW cũng công bố thông tin chính thức đưa những mẫu xe BMW M-series ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sự có mặt của các phiên bản BMW M-series tại Việt Nam sẽ tiếp tục làm phân khúc xe thể thao hiệu xuất cao của các hãng xe hạng sang trở nên càng khốc liệt hơn, đặc biệt là với bộ ba từ Đức; Audi, BMW và Mercedes.

Hiện tại mới chỉ có duy nhất một phòng trưng bày của M-series được đặt tại Tp Hồ Chí Minh, hiện tại nhà phân phối chưa tiết lộ bất cứ kế hoạch nào liên quan đến việc Bắc tiến của các mẫu xe này.

BMW M4
BMW M4

BMW M6 Grand Coupé

BMW M6 Grand Coupé

BMW M6 Grand Coupé
BMW M6 Grand Coupé

BMW M6 Grand Coupé

BMW M6 Grand Coupé
 

Trước mắt, những mẫu M-series tại Việt Nam sẽ là chiếc M4 vừa ra mắt cùng chiếc M6 Grand Coupé. Và giá bán của những mẫu xe này, cũng hoàn toàn tương xứng với tiếng tăm của mình khi khả năng làm “xẹp túi” của người mua cũng rất… tốc độ; BMW M4 có giá bán 3,998 tỷ, BMW M6 Grand Coupé có giá 6,688 tỷ đồng (giá bán đã bao gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu, thuế TTĐB).

Cũng vẫn những công nghệ tiên tiến nhất của BMW mà thị trường Việt Nam đã từng làm quen với thế hệ động cơ hiện đang trang bị trên các 3 series, 5 series… bao gồm hệ thống tăng áp kép TwinPower Turbo, hệ thống phun xăng trực tiếp, hệ thống điều khiển thời gian đóng mở xú páp (VALVETRONIC) và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên theo tốc độ (Double-VANOS), hộp số ly hợp kép DCT 7-cấp. Tuy nhiên với những công nghệ riêng, đặc trưng cho dòng M-series hiệu suất cao, động cơ I6 3.0L của M4 đạt 431 mã lực tại 5.500 – 7.300 vòng/phút, momen xoắn cực đại 550 Nm tại 1.850 – 5.500 vòng/phút, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h hết 4,1 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 250km/h (có giới hạn điện tử).

Trong khi đó, chiếc BMW M6 Grand Coupé ấn tượng hơn với động cơ V8 4.4L cho công suất 560 mã lực tại 6.000 – 7.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 680 Nm tại 1.500 – 5.750 vòng/phút, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h hết 4,2 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 305km/h.

Một số hình ảnh của chiếc BMW M4 khi ra mắt tại Phillippines:

Việt Hưng

 
Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt cho hộ nghèo ở Thanh Hóa

Tập đoàn Mavin và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision) vừa tổ chức tập huấn, chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cao điểm phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ hại lúa xuân vào dịp nghỉ lễ 30/4

Theo Trung tâm BVTV phía Bắc, thời điểm phòng trừ tập trung sâu cuốn lá nhỏ từ 25/4 - 5/5. Sau khi phun lần 1, nếu mật độ còn cao tổ chức phun trừ lần 2.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm