| Hotline: 0983.970.780

Bò Tót thành cựu vương

Thứ Năm 19/06/2014 , 07:57 (GMT+7)

Tây Ban Nha từ ứng cử viên vô địch thành đội sớm nhất bị loại với đủ nỗi cay đắng, đứng chót bảng và thủng lưới nhiều nhất bảng B.

Đội tuyển Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch và cũng là ứng cử viên sáng giá nhất đã chính thức trở thành cựu vương World Cup sau khi đón nhận thất bại 0-2 trước Chile.

Eduardo Vargas và Charles Aranguiz chính là những người hùng giúp Chile giành chiến thắng, chấp dứt sự thống trị của Tây Ban Nha.

Đây thực sự là một thất bại đầy cay đắng đối với Tây Ban Nha, bởi ít ai nghĩ rằng họ lại có một kết cục bi đát vậy trước khi giải đấu này diễn ra. Tây Ban Nha cũng đã nối tiếp Brazil, Pháp và Italy trở thành cựu vương ngay sau vòng bảng.

Loại Tây Ban Nha, Chile cũng đã dắt tay Hà Lan trở thành những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng knock-out World Cup 2014.

Bảng B của World Cup 2014 đã trở thành bảng đấu đầu tiên sớm ngã ngũ chỉ sau hai lượt đấu khi đương kim vô địch Tây Ban Nha và Australia đều chính thức bị loại, còn Hà Lan và Chile cùng giành vé đi tiếp. Trận đấu cuối giữa hai đội này sẽ quyết định ngôi đầu bảng.

Sau hai lượt trận thì Hà Lan và Chile cùng có được 6 điểm, nhưng đội bóng Da cam tạm xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Lan chỉ cần hòa ở lượt cuối là sẽ đứng nhất bảng, qua đó có thể tránh được chủ nhà Brazil (trên lý thuyết) ở vòng 1/8.

Trong khi đó, trận đấu cuối giữa Tây Ban Nha và Australia chỉ mang ý nghĩa thủ tục và danh dự mà thôi. Tây Ban Nha hiện đang xếp cuối bảng, cùng 0 điểm với Australia song nhận nhiều bàn thua hơn.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.