| Hotline: 0983.970.780

BRG Mart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hóa thiết yếu

Chủ Nhật 18/07/2021 , 20:35 (GMT+7)

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRG Mart đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch. Ảnh: Duy Quang.

BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch. Ảnh: Duy Quang.

BRG Mart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) thuộc Tập đoàn BRG đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRG Mart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn giá cả trên thị trường, tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng.

Cụ thể, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và Sở Công thương các tỉnh, thành phố về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định, Công ty BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm.

BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu. Ảnh: Duy Quang.

BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu. Ảnh: Duy Quang.

Ngoài một số mặt hàng thiết yếu do chính các công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nhóm các sản phẩm phòng chống dịch của Hapharco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ...

Công ty BRG Retail còn tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả…

Thời gian qua, hệ thống siêu thị, Minimart BRG Mart triển khai tích cực các Chương trình bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid.

BRG Retail còn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các loại táo từ New Zealand - Mỹ, thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt Gà Mỹ...

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRG Mart cam kết luôn đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa trên toàn hệ thống. Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 7/7 đến 8/8/2021, chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” được triển khai trên toàn bộ hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRG Mart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu).

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - Nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ: Thịt thăn heo - 109.000đồng/kg, sườn - 109.000 đồng/kg, ba chỉ - 99.000 đồng/kg…

Hệ thống siêu thị, Minimart BRG Mart triển khai tích cực các Chương trình bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid. Ảnh: Duy Quang.

Hệ thống siêu thị, Minimart BRG Mart triển khai tích cực các Chương trình bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid. Ảnh: Duy Quang.

Đẩy mạnh phương thức mua hàng online mùa dịch

Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, ngày 10/7 hai siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 Bùi Ngọc Dương và Tòa nhà Ecohome 3 (Thành phố Hà Nội) đã chính thức đi vào hoạt động với bộ sản phẩm phong phú, tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được dành tặng tới khách hàng.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Ảnh: Duy Quang.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Ảnh: Duy Quang.

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRG Mart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc).

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Hệ thống BRG Mart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán tại Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRG Mart.

Quý khách hàng, người tiêu dùng tham khảo thêm thông tin tại đây:

https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất