| Hotline: 0983.970.780

Cả gia đình bị tàu hỏa đâm chết

Thứ Hai 16/08/2010 , 13:25 (GMT+7)

Giao lộ không có rào chắn, đèn cảnh báo, lại bị che chắn bởi cây xanh nên cả nhà ông Điệu không phát hiện tàu SE5 đang lao tới. Hậu quả là cả nhà ông bị tàu húc văng một quãng xa, chết tại chỗ.

Ông Điệu, thương binh hạng 1/4 điều khiển xe máy chở vợ con băng qua đường sắt. Giao lộ không có rào chắn, đèn cảnh báo, lại bị che chắn bởi cây xanh nên cả nhà không phát hiện tàu SE5 đang lao tới.

3 người bị tàu húc văng một quãng xa, chết tại chỗ. Nạn nhân là ông Hồ Minh Điệu, cùng vợ Trần Thị Đông và con trai Hồ Thanh Huy 2 tuổi, ngụ tại thôn Phụng Du 2, xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn (Bình Định).

Hiện trường tai nạn là đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt nhưng không có gác chắn hay hệ thống cảnh báo tự động. Hai bên đường bị cây xanh che chắn khiến tầm quan sát bị hạn chế.

Phản ánh của người dân địa phương, khu vực này nhiều lần đã xảy ra tai nạn tàu hỏa cán người, gia súc, xe cộ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.