| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau chưa thể kiểm điểm nguyên Giám đốc Sở Y tế

Chủ Nhật 27/05/2018 , 16:20 (GMT+7)

Sở Y tế tỉnh Cà Mau vừa văn bản gửi Sở Nội vụ tỉnh này về việc chưa tổ chức thực hiện việc kiểm điểm đối với ông Huỳnh Quốc Việt, nguyên Giám đốc Sở Y tế theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Sở Y tế Cà Mau, nơi ông việc từng giữ chức vụ Giám đốc. Ảnh: Báo Vietnamnet

Nguyên nhân là do ông Việt có đơn xin nghỉ phép đến hết tháng 5/2018 và hiện không có mặt ở Cà Mau.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã có văn bản chỉ đạo tổ chức kiểm điểm đối ông Việt. Việc kiểm điểm đã được thống nhất giao cho ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh này.

Theo nội dung văn bản, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ phối hợp BTC, UBKT Tỉnh ủy, Sở Tài chính, Sở Y tế chuẩn bị kế hoạch tổ chức kiểm điểm đối với ông Việt theo chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy. Đồng thời, ông Hải yêu cầu các sở ngành có liên quan hoàn thiện hồ sơ, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định hình thức kỷ luật đối với ông Việt theo quy định.

Được biết, trước đó, UBKT tỉnh này đã triển khai quyết định kỷ luật ông Việt bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Sở dĩ, ông Việt bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm kiểm tra, giám sát, để xảy ra việc cán bộ của đơn vị chiếm dụng tiền trái quy định.

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.