| Hotline: 0983.970.780

Vụ án cà phê Xin Chào:

Cách chức trưởng Công an huyện Bình Chánh

Thứ Ba 23/08/2016 , 19:47 (GMT+7)

Chiều 23/8, CA TP.HCM đã triển khai quyết định kỷ luật, cách chức đại tá Nguyễn Văn Quý, trưởng Công an huyện Bình Chánh vì có liên quan đến những sai phạm trong xử lý vụ án cà phê Xin Chào.

Liên quan vụ án này, hai phó đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (CA huyện Bình Chánh) là thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân cũng bị kỷ luật cách chức và đại úy Lê Cảnh Tuân bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Trước đó, Viện KSND tối cao đã có quyết định kỷ luật ông Lê Thành Tòng, nguyên phó Viện trưởng VKSND huyện Bình Chánh, là người ký quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy tố ông Nguyễn Văn Tấn (chủ quán cà phê Xin Chào).

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất