| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh máy bay không người lái tấn công căn cứ Nga ở Syria

Thứ Tư 10/01/2018 , 19:19 (GMT+7)

Bộ Quốc phòng Nga công bố hình ảnh các máy bay không người lái của khủng bố tấn công căn cứ quân sự tại Syria.

Nga công bố hình ảnh máy bay không người lái tấn công căn cứ quân sự ở Syria. Ảnh: Sputnik.
 
Nga hôm nay cáo buộc các phần tử khủng bố ở khu vực Idlib đã dùng máy bay không người lái (UAV) tấn công hai căn cứ quân sự Hmeymim và Tartus của Moscow ở Syria, theo Sputnik.
 
Bộ Quốc phòng Nga công bố hình ảnh các máy bay không người lái, được làm thủ công, ba chiếc làm bằng gỗ ép, dây điện, bọc bằng dây băng keo và nhựa dẻo màu xanh. Một số mảnh vỡ của ba UAV khác cũng được công bố. 
 
Nga lưu ý rằng thiết kế UAV do khủng bố sử dụng chỉ có ở những nước công nghiệp phát triển. Moscow cũng cảnh báo các cuộc tấn công tương tự có thể xảy ra ở bất cứ nước nào. Tuy nhiên, Lầu Năm Góc phủ nhận điều này và cho rằng các thiết bị tương tự có thể "dễ dàng mua được" tại "thị trường tự do".
 
Máy bay không người lái do khủng bố ở Syria sử dụng. Ảnh: Sputnik.
 
Bộ Quốc phòng Nga cho biết ngày 6/1, khủng bố dùng 10 chiếc UAV nhằm vào căn cứ không quân Hmeymim, ba chiếc bay tới căn cứ hải quân Tartus. Ba chiếc UAV trong số này rơi xuống khu vực ngoài căn cứ, trong khi ba chiếc còn lại nổ tung khi lao xuống mặt đất. 7 chiếc UAV khác bị hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S bắn hạ. 

Theo Sputnik

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất