| Hotline: 0983.970.780

Cần Thơ đẩy mạnh bán sản phẩm nông nghiệp trên nền tảng TikTok

Thứ Hai 16/09/2024 , 14:33 (GMT+7)

Cần Thơ Sở NN-PTNT TP Cần Thơ cùng doanh nghiệp đứng ra hướng dẫn các bước cho nông dân, tổ hợp tác và HTX kinh doanh trên TikTok Shop để quảng bá, tiếp thị nông sản.

Hiện nay, các HTX và doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến nền tảng TikTok Shop về các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Hiện nay, các HTX và doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến nền tảng TikTok Shop về các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sở NN-PTNT TP Cần Thơ phối hợp Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT tổ chức hội thảo “Triển khai đào tạo về kinh doanh trực tuyến nền tảng TikTok Shop các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ”.

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá chất lượng, thông tin, hình ảnh các sản phẩm nông nghiệp của TP Cần Thơ trên thị trường toàn quốc và quốc tế. Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử, hướng  đến đa dạng hóa hình thức cung ứng sản phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và tạo thuận lợi cho nông dân, doanh nghiệp trong tiêu thụ nông sản. Đồng thời, tạo điều kiện cho các HTX, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, chủ thể OCOP và các đối tác có liên quan gặp gỡ, kết nối thông tin để đẩy mạnh liên kết, hợp tác trong phát triển thương mại điện tử…

TikTok Shop là nền tảng thương mại điện tử tích hợp trực tiếp trong ứng dụng TikTok có lượng người dùng lớn, có tiềm năng lớn trong việc quảng bá, tiêu thụ nông sản và các loại hàng hóa. MVOT là đơn vị đã cho ra mắt MVOTX- đối tác chính thức của TikTok tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp quản lý, phát triển nền tảng bán hàng online.

Theo bà Trần Thị Ðan Thanh, Giám đốc MVOT, tới đây đơn vị tiếp tục phối hợp cùng Sở NN-PTNT Cần Thơ để triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ và giúp các tổ chức, cá nhân có thể quảng bá, bán hàng hiệu quả trên TikTok Shop. Tạo điều kiện để nông dân, các HTX và doanh nghiệp tại Cần Thơ giảm được các chi phí kinh doanh nhờ được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ của công ty và từ TikTok.

Xem thêm
Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất