| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát Mỹ bắt gần 10 tên cướp trong bão Irma

Thứ Hai 11/09/2017 , 08:11 (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đã bắt gần 10 tên cướp khi chúng đột nhập vào các cửa hàng đã phải đóng cửa, sơ tán do bão Irma. 

Hai tên cướp bị cảnh sát Florida bắt giữ. Ảnh: Twitter. 
 
Cảnh sát thành phố Fort Lauderdale cho biết họ đã bắt được 9 tên cướp vào hôm qua, những người này bị tình nghi tìm cách cướp một cửa hiệu cầm đồ và giày dép, khi chủ nhân đi sơ tán do bão Irma, theo USA Today.
 
Văn phòng cảnh sát hạt Broward cũng cho biết họ đã bắt hai thiếu niên đột nhập vào 6 nhà dân hôm 10/9 để cướp những gì còn sót lại trong nhà. 
 
Các chủ ngôi nhà bị cướp, cho biết họ theo dõi tài sản của mình qua camera điều khiển từ xa, phát hiện dấu hiệu hai thiếu niên phá cửa vào nên đã báo cảnh sát. Một trong hai thiếu niên bị cảnh sát bắn bị thương. 
 
Người Mỹ lo ngại cướp bóc khi phải di tản, đây cũng là lý do nhiều người không muốn rời khỏi nhà dù bão Irma nguy hiểm. Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi đây là cơn bão "quái vật". Ông Trump sẽ tới Florida trong hôm nay để thăm những vùng bị thiệt hại nặng. 

Theo USA Today

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.