| Hotline: 0983.970.780

Cây hồng sinh ra trái hình người

Thứ Hai 08/11/2010 , 13:55 (GMT+7)

Phần trên của quả hồng thò lên một chỏm giống như cái đầu người, ngang với phần dưới của “cổ” là hai “cánh tay”...

Cây hồng trong vườn đến mùa thu hoạch, bà Hoàng ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc vội vàng hái xuống vì sợ chim ăn.

Thật bất ngờ, bên cạnh những quả hồng tròn trịa bình thường, cây hồng nhà bà Hoàng còn sản sinh ra một quả hồng hình người.

Phần trên của quả hồng thò lên một chỏm giống như cái đầu người, ngang với phần dưới của “cổ” là hai “cánh tay” giang ra và bên dưới thuôn dài như chiếc chân.

Ngay cả đối với bà Hoàng, một người từng làm giáo viên trường Đại học Lập nghiệp Nam Kinh, giờ đã về hưu, đây cũng là lần đầu tiên được nhìn thấy quả hồng có hình thù kỳ lạ như vậy.

Vì thế, dù đã hái xuống rồi, nhưng bà Hoàng vẫn không nỡ “thưởng thức” quả hồng hình người, mà để nó bên cạnh quả hồng khác và mời hàng xóm, bạn bè cùng chiêm ngưỡng.

Theo các chuyên gia thực vật Đại học Lâm nghiệp Nam Kinh, quả hồng hình người có thể là kết quả của một biến dị nào đó trong quá trình sinh trường.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.