| Hotline: 0983.970.780

Cháy lớn tại kho hàng nằm giữa khu dân cư ở Hà Nội

Thứ Hai 20/01/2014 , 15:36 (GMT+7)

Khoảng trưa 20/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho hàng nằm giữa khu dân cư số 3 và số 6, phường Phúc Xá, quận Long Biên, Hà Nội.

Khoảng trưa 20/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho hàng nằm giữa khu dân cư số 3 và số 6, phường Phúc Xá, quận Long Biên, Hà Nội.

Khoảng một tiếng sau khi đám cháy xảy ra, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Tiểu đoàn Kiểm soát quân sự của Quân khu Thủ đô đã được điều đến hiện trường.

Các chiến sĩ đã tiến hành phá tường gạch, tường tôn giúp lực lượng cứu hỏa có thể tiếp cận gần hơn đám cháy.

Do kho hàng được quây xung quanh bởi tường gạch cùng lớp tường tôn bên trong nên lực lượng chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa vòi nước vào tiếp cận ngọn lửa.

Tạm thời đám cháy đã được khống chế và lực lượng chữa cháy đang tiến hành kéo hàng ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

(Theo Vietnam+ )

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.