| Hotline: 0983.970.780

Chị em 'sốt sình sịch' với miếng dán nâng ngực

Chủ Nhật 26/03/2017 , 21:40 (GMT+7)

Miếng dán nâng ngực được quảng cáo rầm rộ trên mạng và được nhiều chị em săn lùng ráo riết, dù chưa biết thực hư hiệu quả của biện pháp làm đẹp này.

Không muốn phẫu thuật mà vẫn có bộ ngực đẹp, nhiều chị em đang rỉ tai nhau một cách làm đẹp vừa tiện vừa rẻ: Miếng dán nâng ngực. Miếng dán được quảng cáo giúp "núi đôi" hoàn hảo, giúp người sử dụng tự tin với vòng một ưng ý và quan trọng nhất là lựa chọn này chỉ tốn vài chục nghìn đồng.

mieng-dan.jpg
Miếng dán nâng ngực đang được chị em săn lùng
 

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm thông tin miếng dán nâng ngực, hàng trăm kết quả từ hình ảnh, lời quảng cáo, clip… hiện ra. Trong vai trò khách hàng có nhu cầu muốn mua miếng dán ngực, phóng viên gọi tới số điện thoại 0982683xxx. Ngay lập tức, đầu dây bên kia trả lời sẵn sàng đáp ứng nhu cầu. Theo giới thiệu của người bán hàng này thì "miếng dán ngực là giải pháp hoàn hảo giúp ngực nhỏ và xệ căng tròn; giúp tự tin đi biển, diện váy hở lưng. Sản phẩm khi vào nước không bong, mồ hôi toát ra cũng không bong, dễ dàng sử dụng và đặc biệt an toàn tuyệt đối. Một miếng dán có thể sử dụng 1-2 lần với giá thành 189.000 đồng/20 miếng…”.
 
Cũng theo lời quảng cáo, miếng dán nâng ngực được thiết kế đơn giản, nhẹ, nhỏ gọn, độ bám dính tốt và giá thành rẻ. Hơn nữa, miếng dán nâng ngực dùng một lần lại được thiết kế như một lớp nilon rất mỏng, diện tích tiếp xúc nhỏ, có thể dán lên phía trên bầu ngực hoặc tùy vị trí với tùy độ chảy xệ của từng bộ ngực nên ít gây dị ứng, mẩn đỏ hay viêm nhiễm. 
 
Với lời quảng cáo cùng hình ảnh bắt mắt, nhiều chị em khi xem và nghe, đều muốn mua ngay lập tức. Nhân viên bán hàng cũng cho hay, nếu mua với số lượng lớn sẽ được giảm giá và vận chuyển miến phí. Nhân viên bán hàng cũng khẳng định, miếng dán nâng ngực này là sản phẩm mới và đang bán rất chạy.
 
Miếng dán nâng ngực cũng dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán đồ lót. Tại một cửa hàng tạp hóa trên phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, có bán miếng dán nâng ngực. Nhân viên bán hàng cho hay, mới nhập miếng dán về bán để phục vụ chị em trong mùa hè tới. 
“Mùa hè chị em mặc áo hở vai, hở lưng hay đi biển nên miếng dán ngực rất phù hợp. Khi sử dụng miếng dán nâng ngực này là nó có tác dụng nâng ngực chứ không đơn giản chỉ là phương pháp thẩm mỹ tức thời. Với trường hợp ngực quá to, quá chảy xệ nên dùng thêm phương pháp hỗ trợ để đạt hiệu quả tốt nhất… Sản phẩm có nhiều loại từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đến Mỹ”, chị bán hàng giới thiệu.
 


Clip quảng cáo miếng dán nâng ngực khiến chị em mê mệt

 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết mặt hàng miếng dán nâng ngực đều không rõ nguồn gốc và chưa được cơ quan chức năng nước ta cấp phép lưu hành. Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng của các miếng dán không đảm bảo. Tuy nhiên sản phẩm vẫn gây sốt bởi nó đánh trúng vào tâm lý làm đẹp của chị em.

 

(phunuvietnam.vn)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Mỹ không còn hệ thống phòng không Patriot để gửi cho Ukraine

Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan cho biết Washington không còn hệ thống phòng không Patriot cho Ukraine, nhưng sẽ gây áp lực buộc EU và NATO chia sẻ cho Kiev.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm