| Hotline: 0983.970.780

Chìm tàu cá, 8 thuyền viên được cứu sống

Thứ Năm 11/07/2013 , 09:57 (GMT+7)

Khi tàu cá QB 93889 đang trên đường ra khơi đánh bắt hải sản đã va vào một dãy đá ngầm và tàu bị lật chìm tại vị trí cách cửa sông Roòn gần một hải lý về phía đông.

Ngày 10/7, UBND xã Quảng Phú (Quảng Trạch - Quảng Bình) cho biết, 8 thuyền viên trên tàu đánh cá số hiệu QB 93889 TS do anh Nguyễn Bá Ngọc (sinh năm 1983, ở thôn Hải Ðông, xã Quảng Phú) làm thuyền trưởng đã được cứu sống và đưa vào bờ an toàn khi tàu bị lật chìm.

Trước đó, khi tàu cá QB 93889 đang trên đường ra khơi đánh bắt hải sản đã va vào một dãy đá ngầm và tàu bị lật chìm tại vị trí cách cửa sông Roòn gần một hải lý về phía đông. 

Nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình đã điều động lực lượng phối hợp với lực lượng cứu hộ của địa phương kịp thời có mặt tại vị trí tàu gặp nạn và cứu sống 8 thuyền viên đưa vào bờ an toàn. Riêng chiếc tàu và tài sản thiệt hại ước tính khoảng 400 triệu đồng.

Xem thêm
Đại biểu Quốc hội kiến nghị nâng ít nhất 2,5 lần giá khoán bảo vệ rừng

Thảo luận tại nghị trường, các đại biểu Quốc hội quan tâm đến vấn đề khoán bảo vệ rừng và đề xuất cần nâng mức hỗ trợ lên ít nhất 2,5 lần.

Hỗ trợ nông dân có lúa bị thiệt hại bên đường cao tốc qua Hậu Giang

Hậu Giang Các đơn vị liên quan thống nhất hỗ trợ nông dân có diện tích lúa bị thiệt hại cặp bên dự án làm đường cao tốc đoạn qua tỉnh Hậu Giang.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Sụt lún đoạn bê tông đã lót gạch vỉa hè kè sông Cần Thơ

Tiếp tục xảy ra hiện tượng sụt lún, nứt dọc cục bộ tại một số vị trí vỉa hè đã được lát gạch tại dự án kè sông Cần Thơ.