| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch FIFA: ‘Bóng đá Việt Nam ở tầm thế giới’

Thứ Năm 08/02/2018 , 18:06 (GMT+7)

Trong cuộc gặp Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Sáng 9/2, trong chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch FIFA Gianni Infantino có cuộc gặp Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Trong cuộc gặp này, ông Gianni Infantino chia sẻ, theo quan điểm cá nhân của ông, Bóng đá Việt Nam đã ở tầm thế giới.

Chủ tịch FIFA cũng tin tưởng, trên đà phát triển như hiện nay, bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

“Bản thân tôi và Liên đoàn Bóng đá thế giới cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Chính phủ Việt Nam, Bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để bóng đá Việt Nam có thể phát triển hơn nữa".

Đánh giá cao những bước phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, Chủ tịch FIFA khẳng định: “Bản thân ngài Bộ trưởng và toàn thể nhân dân Việt Nam có thể tự hào đối với những gì mà bóng đá Việt Nam đã làm được tại đấu trường châu Á vừa qua.”

Cảm ơn những nhận xét rất tích cực của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino dành cho bóng đá Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, bóng đá Việt Nam còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Bộ trưởng nhấn mạnh: “Điều cần thiết ở thời điểm này đó là phải tạm quên đi những giây phút vỡ òa hạnh phúc trong những ngày qua để tập trung rèn luyện, nỗ lực, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo. Cụ thể nhất là Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 2018 sắp diễn ra tại Indonesia.”

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trân trọng trao Kỷ niệm chương cho Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới Gianni Infantino

Với những đóng góp dành riêng cho lĩnh vực VH-TT&DL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trân trọng trao Kỷ niệm chương cho Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới Gianni Infantino.

Cũng trong sáng 8/2, trước khi gặp Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã có cuộc diện kiến với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.