| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa rất trân trọng phản ánh của báo chí

Thứ Tư 13/01/2021 , 15:26 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân bày tỏ, các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh chúng tôi đều tiếp thu và xem đó là hành động của ngày mới.

Ngày 13/1, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Khắc Định, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Văn Mừng đã chủ trì hội nghị tổng kết công tác báo chí năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân cho rằng, báo chí phản ánh tỉnh đều tiếp thu và xem đó là hành động của ngày mới. Ảnh: TH.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân cho rằng, báo chí phản ánh tỉnh đều tiếp thu và xem đó là hành động của ngày mới. Ảnh: TH.

Bà Lưu Hồng Vân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động báo chí năm 2020.

Theo đó, trong năm 2020 các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã kịp thời tuyên truyền, thông tin vấn đề thời sự, chính trị, kết quả tích cực trong phát triển kinh tế-xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng của đất nước, của tỉnh và nhiều sự kiện lớn diễn ra. Qua phản ánh của báo chí, nhiều vấn đề đã được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quyết liệt chỉ đạo các cấp ủy, địa phương, ngành chức năng rà soát, chỉ đạo, kiểm tra, xử lý.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân vui mừng và ghi nhận khi báo chí đã đồng tâm hiệp lực, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Với cương vị người đứng đầu UBND tỉnh, ông Tuân bày tỏ, ông có thói quen đọc báo vào sáng sớm, nhất là mục tin mới nhất về Khánh Hòa. Đến 7 giờ sáng khi đến cơ quan làm việc gặp các lãnh đạo UBND hay cấp ủy ông đều truyền đạt ngay các thông tin mà các báo phản ánh trên địa bàn.

“Các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh, chúng tôi đều tiếp thu và xem đó là hành động của ngày mới”, ông Tuân bày tỏ và nói rất trân trọng những đóng góp, phản ánh của báo chí.

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa còn khẳng định, ông không đợi đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo, không đợi các doanh nghiệp phải gặp, mà chính ông phải là người phải hành động trước. Ví như chuyện rà soát 82 dự án có nguy cơ sạt lở, chính Chủ tịch tỉnh đã chỉ đạo các ngành làm trước để phục ngay cho đoàn HĐND đi giám sát.

Có thể nói hiện nay cung cách làm việc của UBND tỉnh Khánh Hòa đã dần đổi mới. Việc cho triển khai các dự án mới đều được UBND tỉnh quyết định trên tinh thần tập thể của các lãnh đạo UBND tỉnh và trên cơ sở tham mưu của các Sở, ngành. Những dự án phải báo cáo với Thường vụ, Thường trực, UBND tỉnh đều tuân thủ đúng nguyên tắc lãnh đạo của Đảng.

Bởi theo ông Tuân, mọi người dân Khánh Hòa, mỗi cán bộ công chức Khánh Hòa phải xem những thiếu sót trước đây là bài học xương máu. Một bài học trong quá trình lãnh đạo chúng ta không được bóp lại vì đã gây thiệt hại cả vật chất lẫn tinh thần cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân. Vì vậy với cung cách làm việc hiện nay, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ, mà người đứng đầu là Bí thư Tỉnh ủy, thì cả hệ thống chính trị địa phương sẽ hoạt động xuyên suốt và báo chí thỏa mái được cung cấp thông tin.

Tuy nhiên Chủ tịch UBND tỉnh rất mong rằng báo chí khi đồng hành với tỉnh thì cũng phải xuất phát từ quyền lợi lớn nhất. “Rất mong cơ quan báo chí chia sẻ, thông cảm để chúng ta cùng hành động vì mục tiêu lớn nhất, để chúng ta xây dựng tỉnh ngày càng giàu mạnh, thực hiện công bằng trong xã hội…”, ông Tuân chia sẻ.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021, thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã gửi lời chúc toàn thể lãnh đạo, phóng viên, nhà báo, các cơ quan báo chí năm mới thật nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người làm báo.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Bình luận mới nhất