| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chúc tết các Đồn biên phòng ở Bát Xát

Thứ Sáu 20/12/2019 , 09:32 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đã đến thăm và chúc tết các Đồn biên phòng trên địa bàn huyện Bát Xát.

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Y Tý.

Đoàn công tác của UBND tỉnh Lào Cai do đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết các Đồn biên phòng Trịnh Tường, A Mú Sung, Y Tý và Đoàn kinh tế quốc phòng 345 trên địa bàn huyện Bát Xát (Lào Cai).

Đến thăm, kiểm tra thực tế và nghe chỉ huy các đồn Biên phòng và đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương báo cáo tình hình, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong biểu dương cán bộ, chiến sĩ của đồn biên phòng và Đảng bộ, nhân dân đã nỗ lực vượt qua khó khăn của địa bàn vùng sâu, vùng xa để phấn đấu đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần giữ vững vùng biên cương của Tổ quốc, đặc biệt là công tác đối ngoại biên phòng, phòng chống các loại tội phạm, chống gian lận thương mại trên tuyến biên giới.

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đề nghị cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng cần tiếp tục gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn đóng quân, coi đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt của mình.

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong lưu ý cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng, tiếp tục rà soát, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để mọi nhà đều có tết. Vui xuân, đón tết, cán bộ, chiến sĩ không quên nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới…

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng và trao tặng quà cho mỗi đồn biên phòng.

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Du khách bị đuối nước ở điểm du lịch tự phát

Quảng Bình Cơ quan chức năng ở Quảng Bình đang xem xét vụ du khách đuối nước ở khu du lịch tự phát…

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất