| Hotline: 0983.970.780

'Chuyên Gia Tôm'- Trang tin uy tín, tổng hợp đầy đủ các vấn đề nuôi tôm

Thứ Ba 28/09/2021 , 17:57 (GMT+7)

Để thành công trong nghề nuôi tôm không phải là chuyện đơn giản…

Giao diện trang 'Chuyên Gia Tôm'

Giao diện trang “Chuyên Gia Tôm”

Ngoài việc đầu tư vào ao nuôi, con giống… thì người nuôi tôm cần tìm hiểu, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong thực tiễn.

Hiện nay, đa số hộ dân, đặc biệt là các hộ nuôi tôm bằng ao đất, vẫn sử dụng kinh nghiệm cá nhân, hay tham khảo ý kiến từ người thân, bà con nuôi tôm xung quanh… để tìm hiểu kiến thức, quy trình nuôi, phương pháp xử lý bệnh và cách quản lý môi trường ao nuôi tôm.

Những nguồn thông tin truyền thống này đều có giá trị nhất định, nhưng ẩn chứa rất nhiều rủi ro.

Bởi vì nuôi tôm ngoài đòi hỏi sự đầu tư, phải liên tục cập nhật những kiến thức mới được nghiên cứu từ các Viện, trường, các mô hình nuôi tôm thực nghiệm thành công tại các khu nuôi tôm phức hợp công nghệ cao.

Điển hình, tại Tập đoàn Việt - Úc, hiện đang có hàng loạt khu phức hợp nuôi và sản xuất tôm công nghệ cao như Việt - Úc Nhà Mát (Bạc Liêu), Việt - Úc Phù Mỹ (Bình Định)…vừa nuôi vừa lan tỏa các mô hình VUS bền vững tới người nuôi tôm cả nước.

Nếu tham khảo thông tin trên mạng, người nuôi phải cân nhắc thật kỹ. Bởi vì, nguồn tin trên mạng thì rất nhiều, nhưng vẫn chưa có một trang tin nào thực sự uy tín, tổng hợp đầy đủ, hướng dẫn chi tiết và kết nối với người nuôi về tất cả các chủ đề trong nuôi tôm như công nghệ, quy trình, kỹ thuật, bệnh tôm…

Với vị thế là tập đoàn dẫn đầu và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tôm, đồng thời hợp tác chiến lược chặt chẽ với nhiều Viện, trường đầu ngành thủy sản trong và ngoài nước, Việt - Úc đã xây dựng Cổng thông tin chính thức, phục vụ người nuôi tôm, đó là trang “Chuyên Gia Tôm” tại địa chỉ www.chuyengiatom.com.

Đây là trang tin tổng hợp những thông tin mới nhất về các mô hình nuôi tôm công nghệ cao bền vững, các quy trình, kỹ thuật nuôi tôm hiệu quả, các giải pháp phòng trị bệnh tôm, bí quyết, kinh nghiệm nuôi tôm thành công hay những cập nhật mới nhất về ngành tôm trong nước và trên thế giới.

Ngoài ra, đây còn là nhịp cầu kết nối trực tiếp từ người nuôi tôm đến các chuyên gia thủy sản có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài, người nuôi tôm không thể tham dự trực tiếp các buổi hội thảo theo kiểu truyền thống hay gặp mặt đội ngũ tư vấn kỹ thuật ngay tại ao.

Khi đó, nếu bà con có thắc mắc hoặc muốn tư vấn, hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến nuôi tôm, chỉ cần dành vài phút vào tra cứu mục Hỏi – Đáp và để lại tin nhắn, các chuyên gia Việt- Úc sẽ sẵn sàng hỗ trợ.

Clip phỏng vấn người nuôi tôm về trang Chuyên Gia Tôm

Đặc biệt hơn, Tập đoàn Việt- Úc còn tổ chức Chương trình Giao lưu trực tuyến để cùng bà con giao lưu, thảo luận vào mỗi tối thứ Sáu hàng tuần lúc 19h00 trên hai kênh Fanpage và Youtube của Tập đoàn Việt - Úc

www.facebook.com/tapdoanVietUc

www.youtube.com/c/TẬPĐOÀNVIỆTÚC

Chương trình giao lưu sẽ được cập nhật thêm trên trang Chuyên Gia Tôm. Vì vậy, bà con hãy thường xuyên ghé thăm trang Chuyên Gia Tôm để tham khảo các kiến thức hữu ích, áp dụng vào vụ nuôi tôm để nâng cao hiệu quả và lợi nhuận.

Đặc biệt, thứ Sáu tuần này, ngày 1/10/2021, lúc 19h00, trên Fanpage và Youtube Việt Úc, là loạt chủ đề Nuôi tôm & Thảo dược đang được rất nhiều người quan tâm.

Kính mời bà con cùng tham gia và đặt câu hỏi để có thêm nhiều thông tin và kiến thức nuôi hiệu quả nhất.

Xem thêm
Nuôi đuông cọ '1 vốn 9 lời'

PHÚ THỌ Vốn chỉ được tìm thấy bên trong thân cây cọ nhưng hiện nay, đuông cọ đã được người dân nhân giống, phát triển thành mô hình chăn nuôi mới, hiệu quả cao.

Tuân thủ phác đồ điều trị bệnh trên tôm hùm

KHÁNH HÒA Người nuôi cần tuân thủ điều trị bệnh cho tôm hùm theo đúng phác đồ đã được cơ quan nhà nước công nhận và hướng dẫn của cơ quan chuyên môn.

Nâng cao sức khỏe cây trồng góp phần chuyển đổi hệ thống thực phẩm

Ông Remi Nono Womdim, Trưởng Đại diện FAO tại Việt Nam trao đổi với Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân ngày Ngày Quốc tế Sức khỏe cây trồng 2024.

C-Farm hái quả ngọt từ công nghệ tiên tiến

BÌNH DƯƠNG Nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất cam, quýt và chiến lược thương mại điện tử bài bản, C-Farm đã tạo ra sản phẩm chất lượng và kênh tiêu thụ hiệu quả.