| Hotline: 0983.970.780

Cô gái có đôi mắt X-quang

Thứ Sáu 11/11/2022 , 21:20 (GMT+7)

Natasha Demkina, một phụ nữ đến từ Saransk, Nga, tuyên bố bản thân sở hữu đôi mắt X-quang, cho phép cô nhìn thấy bên trong cơ thể người.

Natalya Natasha Nikolayvevna Demkina, tên thường gọi là Natasha Demkina, sinh năm 1987. Demkina cho biết từ năm 10 tuổi, cô đã phát triển được một khả năng siêu phàm kỳ lạ là tầm nhìn X-quang. Sức mạnh của cô xuất hiện sau khi Demkina trải qua một ca mổ ruột thừa.

750-7077-1413509686

Natasha Demkina tuyên bố có thể nhìn thấy bên trong cơ thể người chỉ bằng mắt thường của mình. Ảnh: Infinity Explorers.

Đã có nhiều báo cáo về việc một số người gặp phải tình trạng khó tập trung, mất khả năng chú ý trong khoảng thời gian ngắn và khó ghi nhớ kế hoạch sau khi phẫu thuật. Những thay đổi này có thể đủ lớn để làm thay đổi nhân cách của cá nhân bị tác động hay làm suy giảm khả năng thực hiện các công việc hàng ngày của họ. Nhưng trường hợp của Natasha Demkina hoàn toàn khác, cô có khả năng tập trung siêu việt hơn, nhìn xuyên thấu cả cơ thể con người.

Demkina khẳng định rằng có lần cô đang ngồi ở nhà với mẹ và bất ngờ nhìn thấy được nội tạng của mẹ mình. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã vây kín bên ngoài nhà cô để xem khả năng của Demkina.

Khi các bác sĩ ở quê nhà Demkina biết về năng lực đặc biệt của cô, họ đã yêu cầu cô thực hiện một số cuộc thử nghiệm để chứng minh liệu nó có phải thật hay không. Demkina được đưa đến một bệnh viện nhi địa phương, và trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, cô thực sự có thể chẩn đoán chính xác nhiều vấn đề.

Demkina sử dụng các bức ảnh để thể hiện khả năng đặc biệt của mình. Có, cô đưa cho một bác sĩ xem hình ảnh dạ dày bị loét và sau khi kiểm tra, người bác sĩ phát hiện ra rằng ông ta thực sự có một vết loét trong dạ dày. Với tầm nhìn phi thường của mình, Demkina còn giúp sửa chữa một chẩn đoán sai lầm. Theo báo cáo của bác sĩ, một phụ nữ mắc ung thư, tuy nhiên, cô lại chỉ được chẩn đoán là có một khối u nhỏ trong dạ dày. Demkina đã phát hiện ra sai sót này chỉ bằng đôi mắt của mình.

“Tôi có hai chức năng nhìn. Tôi có thể chuyển đổi giữa chúng bất kỳ lúc nào, khi tôi muốn xem tình trạng sức khỏe của ai đó. Việc chuyển đổi này không khó với tôi, tôi chỉ cần nghĩ về nó. Tôi có thể nhìn thấy toàn bộ cấu trúc bên trong cơ thể người, vị trí các cơ quan nội tạng và cách chúng hoạt động... những cơ quan có vấn đề sẽ phát ra một loại bức xạ”, Demkina nói.

Anh1

Natasha Demkina khi còn nhỏ. Ảnh: Discovery.

Theo thời gian, những chuyên gia ở nhiều quốc gia khác cũng biết đến Demkina. Năm 2004, cô được đưa đến Anh. Tại đây, cô đã chẩn đoán đúng việc một người đã gặp tai nạn một năm trước đó.

Demkina cũng khám cho bác sĩ nội trú Chris Steele trong một chương trình truyền hình. Cô đã phát hiện chính xác những cuộc phẫu thuật mà bác sĩ đã trải qua và cũng tiết lộ một số vấn đề như sỏi mật, sỏi thận, phì đại tuyến tụy và gan to mà bác sĩ đang mắc phải. Khi đi khám, bác sĩ phát hiện anh có một khối u trong ruột, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau đó, kênh Discovery Chanel quyết định thử nghiệm khả năng của Natasha Demkina ở New York trong một bộ phim tài liệu có tựa đề “Cô gái với đôi mắt X-quang”. Các nhà nghiên cứu Ray Human, Richard Wiseman và Andrew Skolnick của Ủy ban Điều tra Nghi ngờ (CSI) đã tham gia cuộc kiểm tra. Có tổng cộng 7 bệnh nhân Demkina phải chẩn đoán chính xác 5 người trong số họ. Demkina chỉ chẩn đoán đúng cho 4 người nên đã thất bại bài thử nghiệm.

Thí nghiệm này vẫn còn gây tranh cãi cho đến nay. Sau lần đó, Demkina tiếp tục được kiểm tra bởi giáo sư Yoshio Machi từ Đại học Tokyo Denki, người nghiên cứu những tuyên bố về khả năng bất thường của con người. Cô đã thành công trong bài kiểm tra do giáo sư tiến hành.

Trang web của Demkina tuyên bố rằng trong thí nghiệm ở Tokyo, cô có thể thấy một trong số các đối tượng có đầu gối giả và một đối tượng khác có các cơ quan nội tạng không đối xứng. Cô cũng được cho là đã phát hiện một phụ nữ có thai và tình trạng cong cột sống ở một đối tượng khác.

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc thành lập “Trung tâm Chẩn đoán Đặc biệt của Natalya Demkina”. Cô đã trở thành đối tượng thử nghiệm miễn phí cho vô số cuộc kiểm tra và sử dụng khả năng của mình để thu phí chẩn đoán cho mọi người. Mục tiêu của trung tâm là chẩn đoán và điều trị bệnh với hợp tác của “các chuyên gia có khả năng khác thường, y học dân gian và các chuyên gia y học cổ truyền”.

Một số người bày tỏ nghi ngờ về siêu năng lực của Demkina và kết luận rằng cô chỉ chẩn đoán được tình trạng sức khỏe cơ bản của bệnh nhân mà mọi người thường biết. Ngoài ra, nhiều báo cáo và giải thích của cô ấy không tuân theo các tiêu chí y tế tiêu chuẩn.

(Theo Infinity Explorers)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Triều Tiên phá hủy các tuyến đường nối với Hàn Quốc

Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã cho nổ tung các tuyến đường nối với Hàn Quốc vào trưa ngày 15/10.

Mỹ lần đầu sử dụng máy bay ném bom tàng hình B-2 tấn công Houthi

Mỹ đã lần đầu tiên sử dụng máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit tấn công các kho vũ khí của lực lượng Houthi ở Yemen vào sáng 17/10.

Bình luận mới nhất