| Hotline: 0983.970.780

Đăk Lăk thêm 11 sản phẩm OCOP được gắn sao cấp tỉnh

Thứ Ba 30/11/2021 , 20:21 (GMT+7)

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của tỉnh Đăk Lăk đã họp và lựa chọn 3 sản phẩm được gắn 4 sao, 8 sản phẩm gắn 3 sao đợt 1 năm 2021.

Ngày 30/11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức đánh giá phân hạng đợt 1 năm 2021.

Trong đợt này có 12 sản phẩm của huyện Ea Súp, Cư M’gar, Krông Ana, Ea H’leo và Krông Ana tham gia đánh giá. Sau một ngày làm việc, Hội đồng đánh giá đã lựa chọn được 11 sản phẩm tiêu biểu để gắn sao cấp tỉnh.

Hai sản phẩm của Công ty TNHH Ca Cao Nam Trường Sơn được gắn 4 sao. Ảnh: Quang Yên.

Hai sản phẩm của Công ty TNHH Ca Cao Nam Trường Sơn được gắn 4 sao. Ảnh: Quang Yên.

Ba sản phẩm được gắn 4 sao, gồm: Kẹo Socola đen và kẹo Socola sữa của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn; Cà phê bột Robusta của Công ty TNHH Ê-đê Café (huyện Krông Ana).

Tám sản phẩm được gắn 3 sao gồm: Thati Coffee của HTX sản xuất Nông nghiệp Dịch vụ Thăng Tiến và Cà phê bột của HTX Dịch vụ Nông nghiệp Công Bằng Ea Kmat (huyện Krông Păc); Gạo Briết đặc sản 5 tháng của HTX Giảm nghèo Ea Súp; chả ốc Ea súp nhồi ống nứa, chả cá thác lát Ea Súp và cá thác lát rút xương của Cơ sở Sản xuất Thực phẩm An Phú (huyện Ea Súp); Cà phê bột Ea Nam của HTX Nông nghiệp Dịch vụ Nghĩa Lộc (huyện Ea H’leo); Gà hoa mơ Đại Phúc của HTX nông nghiệp Thương mại Dịch vụ Đại Phúc.

Các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Đăk Lăk nghe báo cáo về các sản phẩm. Ảnh: Quang Yên.

Các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Đăk Lăk nghe báo cáo về các sản phẩm. Ảnh: Quang Yên.

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Đăk Lăk đề nghị chủ thể có sản phẩm đã được phân hạng hoàn thiện hồ sơ theo góp ý của các thành viên. Hội đồng sẽ đề nghị UBND tỉnh cấp Chứng nhận công nhận phân hạng cho các sản phẩm OCOP được gắn sao.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.