| Hotline: 0983.970.780

Danh thủ Xavi dự đoán chính xác trận chung kết Asian Cup

Thứ Tư 30/01/2019 , 19:32 (GMT+7)

Nhìn lại dự đoán của danh thủ Xavi từ trước giải đấu, người ta thực sự ngỡ ngàng khi anh đã dự đoán vô cùng chính xác. Thậm chí, Xavi là một trong số ít người có thể dự đoán Qatar sẽ chạm trán với Nhật Bản trong trận chung kết Asian Cup 2019.

Trước thềm giải đấu, cựu danh thủ Xavi đã đưa ra dự đoán của mình về cục diện của Asian Cup 2019 trên kênh truyền hình Al Kass của Qatar. Ở thời điểm ấy, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dự đoán Qatar đã lọt vào chung kết, rồi lên ngôi vô địch.

Dự đoán của Xavi về Asian Cup 2019

 

Không ít ý kiến đã lên tiếng chế nhạo Xavi khi cho rằng danh thủ này đang “nịnh” đất nước Tây Á, khi anh đang làm việc ở CLB Al-Sadd tại Qatar Stars League.

Tuy nhiên, khi nhìn lại dự đoán của Xavi, người ra mới ngỡ ngàng khi tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha đã dự đoán quá chính xác. Xavi là một trong số ít người có thể dự đoán đúng Qatar sẽ chạm trán với Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng.

Trước đó, cựu cầu thủ của Barcelona đã dự đoán chính xác 7/8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết. Chỉ có duy nhất đội tuyển Việt Nam là anh không dự đoán đúng. Sau đó, tiền vệ này đã dự đoán chính xác 3/4 đội góp mặt ở vòng bán kết (chỉ sau đúng UAE).

Nếu như Qatar lên ngôi vô địch giải đấu năm nay, chắc hẳn nhiều người nể phục vì tài dự đoán của Xavi. Trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/2.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.