| Hotline: 0983.970.780

Đạp nhầm chân ga, xe ô-tô tông cột xăng bốc cháy

Thứ Ba 17/05/2022 , 22:32 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Khi vừa rời khỏi cây xăng, tài xế đạp nhầm chân phanh qua chân ga nên ô-tô lao thẳng vào 2 cột xăng.

Chiếc xe ô-tô gần như đã cháy đen toàn bộ.

Chiếc xe ô-tô gần như đã cháy đen toàn bộ.

Vào khoảng 16h45 chiều 17/5, tại QL 49, đường Phạm Văn Đồng, phường Phú Thượng (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xảy ra vụ cháy cây xăng và xe ô tô.

Theo đó, xe ô tô màu trắng BKS 75A – 06921 do một người đàn ông điều khiển vào cây xăng trên QL 49, đường Phạm Văn Đồng đổ xăng. Khi rời khỏi cây xăng, do đạp nhầm chân phanh qua chân ga, ô tô lao thẳng vào 2 cột xăng, gây cháy. Lửa lan cháy các cột xăng và cháy luôn một phần xe ô tô.

Người chứng kiến sự việc cho biết, lúc xe bốc cháy, tài xế đạp cửa và đưa theo trẻ nhỏ thoát khỏi xe. Các nhân viên trạm xăng khẩn trương dùng hệ thống chữa cháy để dập tắt đám lửa nhưng ngọn lửa bốc cháy ngày càng to.

Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng điều xe và cán bộ chiến sỹ về hiện trường. Sau gần 30 phút, đám cháy đã bị dập tắt.

Tại hiện trường, chiếc xe ô-tô gần như đã cháy đen toàn bộ. Nhiều hạng mục của trạm xăng cũng đã bị chạy rụi. Vụ cháy làm hư hỏng các cột xăng và xe ô tô.

Nguyên nhân cụ thể đang được các cơ quan chức năng làm rõ. 

Video: Ngọn lửa cháy lan qua các cột xăng và cháy luôn một phần xe ô tô.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất