| Hotline: 0983.970.780

Đêm tưởng nhớ Lưu Quang Vũ và Xuân Quỳnh

Thứ Năm 28/08/2008 , 10:30 (GMT+7)

Tối nay 28/8, tại Nhà hát Tuổi trẻ một đêm biểu diễn và giao lưu mang tên “Nhớ Lưu Quang Vũ và Xuân Quỳnh”.

Tối nay 28/8,  tại Nhà hát Tuổi trẻ một đêm biểu diễn và giao lưu mang tên “Nhớ Lưu Quang Vũ và Xuân Quỳnh” được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày mất của cặp vợ chồng nghệ sỹ tài hoa này. 

Chương trình “Nhớ Lưu Quang Vũ và Xuân Quỳnh”, sẽ đem đến cho khán giả 4 trích đoạn sân khấu đặc sắc của Lưu Quang Vũ như “Nàng Xita”, “Đôi dòng sữa mẹ”, “Điều không thể mất” và “Lời thề thứ chín”.

Góp mặt trong đêm kỷ niệm ấm áp tình nghệ sỹ này sẽ là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng và đông đảo bạn bè, khán giả từng yêu mến, khâm phục tài năng của Lưu Quang Vũ và Xuân Quỳnh thuộc nhiều thế hệ khác nhau. Các nghệ sĩ cũng sẽ thể hiện những bài thơ nổi tiếng của cặp vợ chồng tài hoa này.

Trong chương trình sẽ có sự tham gia của các nhà hoạt động nghệ thuật tên tuổi như đạo diễn, NSND Phạm Thị Thành (người dàn dựng vở kịch đầu tay “Sống mãi tuổi 17″ , NSND Trọng Khôi (từng rất thành công trong vở kịch “Hồn Trương Ba, da hàng thịt”), NSND Doãn Châu (họa sỹ thiết kế mỹ thuật rất nhiều các tác phẩm của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ và cũng là người đã chứng kiến những giây phút cuối cùng trong cuộc đời của gia đình Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh), NSND Hoàng Dũng(Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, từng một thời nổi tiếng đóng vai trong vở kịch “Tôi và Chúng ta”), NSƯT Lê Chức (là người bạn thơ, một nghệ sỹ của thành phố cảng Hải Phòng rất gắn bó với Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh), NSƯT Bùi Vũ Minh (một người bạn gần gũi với bao kí ức xúc động thuở hàn vi, lận đận của Lưu Quang Vũ). Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tưởng nhớ, chia sẻ những hồi ức và kỷ niệm ân tình về cặp vợ chồng nghệ sỹ Vũ- Quỳnh và giao lưu với khán giả.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.