| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ Chủ tịch và Trưởng CA phường vì để pháo nổ

Thứ Năm 26/02/2015 , 06:15 (GMT+7)

UBND tỉnh Quảng Ninh, hôm 24/2, ra công văn về việc “Xử lý trách nhiệm trong vụ việc đốt pháo nổ trên địa bàn phường Hà An, TX Quảng Yên”.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND TX Quảng Yên, Giám đốc CA tỉnh đình chỉ điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND phường Hà An và Trưởng CA phường Hà An để thực hiện kiểm điểm trách nhiệm vì đã để xảy ra vụ việc đốt pháo nổ trên địa bàn; đồng thời xử lý nghiêm trường hợp vi phạm và chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 1/3/2015.

Trước đó, trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, trên địa bàn phường Hà An đã xảy ra vụ việc đốt pháo nổ trái phép gây bức xúc trong nhân dân, ảnh hưởng tới tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn và hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.