| Hotline: 0983.970.780

Đôi nam nữ chết ngạt trong phòng trọ

Chủ Nhật 06/06/2010 , 13:38 (GMT+7)

Do mất điện, đôi nam nữ thuê máy phát về đặt trong nhà, sáng hôm sau người dân phát hiện cả 2 bị chết trong phòng trọ.

Ảnh minh họa
Do mất điện, đôi nam nữ thuê máy phát về đặt trong nhà, sáng hôm sau người dân phát hiện cả 2 bị chết trong phòng trọ.

Công an thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, sáng 5/6, tại nhà trọ Hoàng Hương, xã Vân Phú, thành phố Việt Trì, phát hiện 2 khách trọ chết trong phòng là Nguyễn Xuân Dục (sinh năm 1973, ở Vân Phú, Việt Trì) và Ngô Thị Hường (sinh năm 1992 ở Bảo Yên, Lào Cai).

Buổi sáng cùng ngày, một số người sống cùng khu nhà trọ Hoàng Hương nhận thấy có sự bất thường ở phòng trọ số 4 nên đã gọi cửa và chờ rất lâu nhưng trong phòng không có động tĩnh gì. Họ đã phá cửa vào và phát hiện anh Dục và chị Hường nằm chết trong phòng. Thời điểm xảy ra sự việc, trong phòng có nhiều vỏ lon bia và một máy phát điện chạy bằng xăng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân gây tử vong cho 2 khách thuê trọ là do ngạt khói máy phát điện.

Vào đêm trước đó, nhà trọ bị mất điện, anh Dục và chị Hường đã thuê máy nổ về đặt trong phòng (khoảng 12m2) để dùng. Có thể do phòng kín, hẹp và do uống nhiều rượu bia nên hai người đã bị ngộ độc khói và tử vong.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.