| Hotline: 0983.970.780

Đồng Tháp: Khẩn cấp truy bắt các học viên cai nghiện bỏ trốn

Thứ Năm 06/09/2018 , 19:39 (GMT+7)

Ngày 6/9, công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Tháp vẫn đang tiếp tục truy tìm nhiều học viên tại Trung tâm cai nghiện tại xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã bỏ trốn khỏi trại.

Cảnh sát ổn định tình hình, giữ trật tự sau khi nhóm học viên cai nghiện quậy quá, gây náo loạn. Ảnh: Công an Đồng Tháp. 

Đại tá Thái Thị Mỹ Trang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, trước đó, khoảng 17 giờ ngày 5/9, khoảng 200 học viên đang cai nghiện tại Trung tâm đã có hành vi đập phá cửa phòng rồi tràn ra khu vực sân la hét, gây rối.

Sau đó, hơn 100 học viên đã bỏ trốn khỏi trung tâm, và lẫn trốn trong nhà dân. Nhận được thông tin, Công an tỉnh phối hợp với các ban, ngành nhanh chóng đến hiện trường giữ trật tự, ổn định tình hình, vận động, đối thoại và truy bắt các học viên bỏ trốn.

Đến chiều ngày 6/9, hầu hết các học viên đã trở lại cơ sở, còn 16 học viên đang được tìm kiếm để vận động quay lại trung tâm.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.