| Hotline: 0983.970.780

Dùng súng đi săn thú, bắn nhầm người bẫy gà

Thứ Hai 10/10/2022 , 09:19 (GMT+7)

GIA LAI Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ ông Ksor Nô (59 tuổi, buôn Thim, xã Phú Cần, huyện Krông Pa) để điều tra vụ bắn nhầm khiến người bẫy gà tử vong.

Khu vực ông Ksor Nô bắn trúng anh Hảo khi đang bẫy gà.

Khu vực ông Ksor Nô bắn trúng anh Hảo khi đang bẫy gà.

Ngày 10/10, ông Hồ Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện Kông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ một người đi săn thú bắn nhầm người bẫy gà dẫn đến tử vong.

Theo lời khai ban đầu cho biết, vào ngày 9/10, ông Ksor Nô đã mang theo khẩu súng hoa cải tự chế đi vào khu vực rừng ở xã Ia Mlah (huyện Krông Pa) để săn thú. Cũng tại khu vực này, anh T.A.H. (28 tuổi, thôn Thắng Lợi, xã Phú Cần) đang thực bẫy gà. Sau khi đặt gà mồi để bẫy, anh H. nấp vào bụi cây.

Lúc này, ông Ksor Nô thấy gà mồi nên đã cầm súng bắn gà nhưng không may trúng vào đầu của anh H. Sau khi sự việc xảy ra, ông Ksor Nô đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, từ vị trí xảy ra vụ việc đến bệnh viện có quãng đường xa, dài 20km nên nạn nhân không may đã tử vong.

Theo ông Thảo, đây là sự việc hy hữu khi người bắn và người bị bắn không có mâu thuẫn, không cố sát để bắn trúng người.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.