| Hotline: 0983.970.780

Gãy răng vì lĩnh dùi cui của CSGT

Thứ Hai 01/02/2010 , 20:06 (GMT+7)

Cứ tưởng anh cảnh sát tuýt còi người khác, chị Hoa choáng váng vì chiếc dùi cui giáng thẳng vào mặt.

Chị Hoa miệng sưng vếu, cầm chiếc rằng gãy trong lòng bàn tay.
Khoảng 9 giờ sáng 1/2, một vụ va chạm giữa người đi đường với cảnh sát giao thông đã xảy ra tại khu vực trước cửa Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam (Vosco) trên đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Chị Đỗ Thị Hoa, 21 tuổi, ở xã Đặng Cương, huyện An Dương bị gãy 1 chiếc răng, 1 chiếc khác lung lay, máu chảy khá nhiều.

Theo lời chị Hoa, trong lúc chị chở bạn trên chiếc xe máy mang biển kiểm soát 16M8-9895 đi rất chậm theo hướng từ Cầu Rào về Lạch Tray thì có hai cảnh sát giao thông xuất hiện.

Một trong hai cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên chị Hoa tưởng cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe với người đi đường bên cạnh nên vẫn cho xe chạy tiếp.

Ngay sau đó, một cảnh sát giao thông chạy ra giữa đường, dùng dùi cui giáng thẳng vào mặt, làm chị tối tăm mặt mũi. Hậu quả, một chiếc răng cửa của chị Hoa bị rơi ra, máu từ trong miệng chảy ra khá nhiều, dính cả vào ống xả xe máy.

Theo chị Nguyễn Thị Hồng Dung, người đi cùng chị Hoa, khi biết chị Hoa bị gãy răng, người dân lại tụ tập đông thì hai cảnh sát giao thông này liền bỏ đi.

Tuy chưa cho biết danh tính chiến sĩ có liên quan đến vụ việc, nhưng chiều cùng ngày, trung tá Đặng Sỹ Toàn, Đội trưởng Đội Tham mưu-tổng hợp thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hải Phòng cho rằng chiến sĩ này chỉ dùng gậy ra hiệu cho chiến xe máy dừng lại và "chẳng may chiếc xe này lao vào gậy chỉ dẫn," dẫn đến sự cố trên.

Trong lúc chờ kết luận điều tra, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã điều chuyển cán bộ này về phòng trực ban.

Hiện chưa thể khẳng định chính xác có hay không việc hai cảnh sát giao thông đánh chị Hoa, nhưng với chiếc răng bị gãy cầm trên tay cộng với lời kể của chị Hoa, nhiều người dân tập trung ở hiện trường đã có phản ứng gay gắt với lực lượng công an.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm