| Hotline: 0983.970.780

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ nghé xem Olympic Việt Nam thi đấu

Thứ Tư 29/08/2018 , 12:01 (GMT+7)

Ngay từ sáng 29/8, người dân làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã mổ nghé chuẩn bị đón xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

*Trận Việt Nam - Hàn Quốc: 16h thứ tư 29/8, trực tiếp trên nongnghiep.vn


Nhà thủ môn Tiến Dũng chuẩn bị xem trận bán kết từ rất sớm

Ông Bùi Văn Khánh, bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng xin ra viện, trở về nhà cùng dân làng xem con trai thi đấu.

Ông Bùi Văn Khánh tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc

Bà Phạm Thị Điều, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, lúc đầu gia đình cũng không định tổ chức gì mà chỉ quây quần xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, người dân góp ý nên tổ chức hoành tráng đón chào sự kiện lịch sử của Bóng đá Việt Nam. Vì vậy, gia đình đã mổ thịt một con nghé đãi dân làng cùng cổ vũ Olympic Việt Nam.

Do nhà của bố Tiến Dũng đang xây mới nên việc mổ nghé, xem bóng đá được đưa sang nhà chú ruột của Tiến Dũng là ông Bùi Văn Nguyệt ở cạnh bên.

“Sáng nay, làng làm 10 mâm. Đến chiều thì khoảng 30 mâm. Làng sẽ có khoảng 300-400 người đến trực tiếp xem tại nhà tôi. Chiều nay sẽ có đại diện tỉnh, huyện cùng về xem và động viên gia đình”.

Ông Bùi Văn Khánh, bố của thủ môn Tiến Dũng tin tưởng, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở bán kết và tiếp tục thắng ở trận chung kết để lên ngôi vô địch.

“Tôi muốn nhắn nhủ con trai tôi và đội tuyển, đã 5 trận rồi các con giữ sạch lưới. Hãy tiếp tục bản lĩnh để giành chiến thắng, mang vinh quang về cho quê hương đất nước. Tôi tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc với tỷ số 2-0. Việt Nam chiến thắng!” – ông Khánh nhắn nhủ con và đồng đội.

Để góp vui cùng người dân làng Bào xem bóng đá, Công ty CP Bia Thanh Hóa đã quyết định tài trợ toàn bộ bia cho buổi xem bóng đá tại gia đình Bùi Tiến Dũng.

Công ty CP bia Thanh Hóa tài trợ bia xem trận đấu
Làng Bào mổ nghé xem bóng đá

 

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.