| Hotline: 0983.970.780

Giải cứu tài xế xe tải bị mắc kẹt sau tai nạn trong đêm khuya

Thứ Năm 26/10/2017 , 10:54 (GMT+7)

Ngày 26/10, thông tin từ Đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc - Phòng CSGT tỉnh TT- Huế cho biết, lực lượng của đơn vị này vừa phối hợp với người dân giải cứu 1 tài xế bị mắc kẹt trong cabin sau vụ tai nạn.

10-42-01_nh_1
Lực lượng chức năng đang tiến hành việc giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong cabin (Ảnh: Cắt từ clip)

Theo đó, khoảng 1h30 sáng cùng ngày (26/10) một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy trên QL 1A đoạn qua địa phận thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc (TT- Huế) khiến lái xe bị mắc kẹt trong cabin.

Vào thời điểm nói trên, xe tải chở trái cây mang BKS 63K-4537 do tài xế chưa rõ danh tính quê Tiền Giang điều khiển đang lưu thông trên QL1A theo hướng Nam- Bắc, khi đến thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy thì tông vào hông xe tải chở dăm gỗ mang BKS 76C- 06249 đang qua đường.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe tải 76C- 06249 bị hư hỏng nặng ở thùng xe, còn xe 63K-4537 thì phần đầu bị bẹp dúm và tài xế bị mắc kẹt trong cabin.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT (Trạm CSGT Phú Lộc) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ứng cứu và làm rõ. Lực lương chức năng đã phải huy động một xe tải khác đến hiện trường, sử dụng dây kéo phần đầu của chiếc xe tải 63K-4537 để đưa tài xế bị nạn ra ngoài.

Tài xế bị thương nặng sau vụ tai nạn (Ảnh: Cắt từ clip)

Mất một thời gian dài, với sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ cùng với người dân tài xế gặp nạn đã được đưa ra khỏi đầu xe với nhiều thương tích nặng như: chân phải bị gãy, vỡ xương bánh chè,… nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay sau đó.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm