| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội giảm án cho 370 phạm nhân

Thứ Tư 03/02/2010 , 14:57 (GMT+7)

Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 370 phạm nhân.

Ảnh minh họa

Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 370 phạm nhân ở 3 trại tạm giam nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần năm 2010.

Quyết định đã được Công an thành phố Hà Nội công bố sáng 3/2, tại trại tạm giam số 1 Xuân Phương (Hà Nội).

Phát biểu tại buổi lễ công bố, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội Trần Thùy đã đánh giá cao sự cố gắng lao động cải tạo của các phạm nhân trong thời gian qua.

Đối với những phạm nhân chưa được giảm án đợt này, Phó Giám đốc Công an thành phố Trần Thùy động viên họ cần cố gắng phấn đấu lao động cải tạo thật tốt, chấp hành tốt nội quy của trại để đợt tới được xét giảm án, sớm được trở về đoàn tụ với gia đình.

Trong đợt xét giảm án này, có 282 người được xét giảm một phần thời hạn chấp hành hình phạt tù và 88 người được xét giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù.

Riêng trại tạm giam số 1, có 209 phạm nhân được giảm án, trong đó 44 phạm nhân được xét giảm hết thời hạn, 165 phạm nhân được xét giảm một phần thời hạn chấp hành hình phạt tù.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.