| Hotline: 0983.970.780

Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản Hưng Yên

Chủ Nhật 12/08/2018 , 20:12 (GMT+7)

Ngày 12/8, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản năm 2018 và trao quyết định huyện Mỹ Hào đạt chuẩn nông thôn mới.

Chuyến hàng xuất khẩu nhãn lồng Hưng Yên sang Trung Quốc, Mỹ và các chuyến hàng đi sân bay quốc tế Nội Bài, siêu thị Sài Gòn Coop- Mart, siêu thị Big C Việt Nam

Tham dự hội nghị có đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác của Chính phủ cùng một số bộ, ngành T.Ư; lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, các huyện, xã; các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước, các HTX, tổ hợp tác và nhà vườn tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tới tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2018

Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nêu rõ, Hưng Yên là vùng đất văn hiến, sinh ra nhiều anh hùng hào kiệt làm rạng danh cho cả nước, là nơi nổi tiếng về sản phẩm nông nghiệp của vùng đồng bằng sông Hồng, nhất là sản phẩm nhãn lồng. Nhãn lồng Hưng Yên là "vua" của các loại nhãn. Theo đó, tỉnh Hưng Yên cần chú trọng công tác quy hoạch vùng sản xuất hợp lý, bám sát nhu cầu của thị trường, tránh phát triển phong trào, thiếu kiểm soát, mất cân bằng cung cầu.

Bên cạnh đó, tỉnh thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các tỉnh, thành phố, nhất là Lạng Sơn, Lào Cai và các cơ quan chức năng của Trung Quốc; các doanh nghiệp, các tập đoàn hệ thống phân phối bán lẻ, bạn hàng, đối tác truyền thống để thông tin kết nối thị trường, tiêu thụ ổn định, tránh ùn tắc, bị ép giá tại cửa khẩu; sớm thực hiện đàm phán, mua bán theo hợp đồng thương mại chính thức, phòng tránh rủi ro cho cả người trồng nông sản và doanh nghiệp, thương nhân tiêu thụ… 

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Agribank  trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang vừa được nhận quà từ Agribank.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.