| Hotline: 0983.970.780

Hơn 200 đơn vị tham gia Triển lãm công nghệ, dịch vụ cho thú cưng

Thứ Năm 28/03/2024 , 14:49 (GMT+7)

TP.HCM Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam - Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024 được tổ chức tại SECC, quận 7, TP.HCM.

Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam (Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024) đã cắt băng chính thức khai mạc ngày 27/3. Ảnh: Minh Sáng.

Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam (Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024) đã cắt băng chính thức khai mạc ngày 27/3. Ảnh: Minh Sáng.

Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam (Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024) được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP. HCM), có quy mô hơn 4.000m2, với sự tham gia của hơn 200 đơn vị  đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nổi bật trong đó là các gian hàng đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Đức, Mỹ… và các doanh nghiệp đầu ngành như Jworld, China Ji Chong, La Organic, Ecoby Inc, Pasific Harvest, Fair Export, Fivevet, JSC, Darin, Dexin, Việt Nam.

Triển lãm giới thiệu về những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng mới, tiên tiến nhất, dự kiến sẽ đón hơn 6.000 lượt khách tham quan thương mại trong nước, quốc tế.

Đây là cầu nối để giao thương, mở rộng kinh doanh và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chăm sóc thú cưng.

Ông Nguyễn Bá Vinh, đại diện Ban tổ chức Triển lãm phát biểu khai mạc. Ảnh: Minh Sáng.

Ông Nguyễn Bá Vinh, đại diện Ban tổ chức Triển lãm phát biểu khai mạc. Ảnh: Minh Sáng.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Bá Vinh, đại diện Ban tổ chức Triển lãm cho biết: Trong những năm gần đây, cùng với thu nhập và chất lượng sống của người dân được nâng cao, cộng đồng nuôi thú cưng tại Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng. Điều này cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các sản phẩm và dịch vụ thú cưng.

Hơn nữa, ngành công nghiệp thú cưng đang phát triển rất nhanh chóng và được đánh giá là có tiềm năng lớn tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng dịch vụ.

Bên cạnh đó, ngành chăn nuôi tại Việt Nam cũng đầy triển vọng, khi xu hướng chăn nuôi theo quy mô lớn và ứng dụng công nghệ cao ngày càng phát triển.

Đoàn đại biểu quốc tế tham quan triển lãm Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024.

Đoàn đại biểu quốc tế tham quan triển lãm Petfair Vietnam và Livestock Vietnam 2024.

Tại triển lãm, các đơn vị tham gia trưng bày giới thiệu hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thú cưng, từ thực phẩm, đồ chơi, thời trang đến dịch vụ y tế và chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó là nguyên liệu, vật tư, máy móc, công nghệ sản xuất sản phẩm thú cưng.

Sự kiện sẽ thúc đẩy phát triển của ngành công nghiệp thú cưng ở Việt Nam trở thành một ngành kinh tế có giá trị, góp phần cho xuất khẩu và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các chương trình hội thảo chuyên ngành, mang đến góc nhìn tổng quan về ngành công nghiệp thú cưng thế giới, những xu hướng phát triển ngành cũng như những kỳ vọng về ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam.

Ngoài ra, các hoạt động nổi bật như: Chương trình khách mua VIP đến từ Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ, đây là nền tảng kết nối chuyên nghiệp giúp các nhà trưng bày mở rộng đại lý kinh doanh B2B.

Bên cạnh đó sẽ diễn ra các khóa học, các cuộc thi tay nghề chăm sóc thú cưng, chương trình trình diễn thời trang “Pet Top Model”, mãn nhãn với màn trình diễn vô cùng đặc sắc đến từ các “pet cưng”…

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Cao điểm phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ hại lúa xuân vào dịp nghỉ lễ 30/4

Theo Trung tâm BVTV phía Bắc, thời điểm phòng trừ tập trung sâu cuốn lá nhỏ từ 25/4 - 5/5. Sau khi phun lần 1, nếu mật độ còn cao tổ chức phun trừ lần 2.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm