| Hotline: 0983.970.780

Hơn 500 triệu đồng ưu đãi hỗ trợ cho bệnh nhân phẫu thuật mắt

Thứ Bảy 01/06/2024 , 19:58 (GMT+7)

Bến Tre Ngày 1/6, Bệnh viện Mắt Sông Tiền - Bến Tre khai trương bệnh viện nhãn khoa ngoài công lập phục vụ cho người dân phẫu thuật  và điều trị các bệnh lý về mắt.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bến Tre và Bệnh viện Mắt Sông Tiền - Bến Tre cắt băng khai trương bệnh viện nhãn khoa ngoài công lập phục vụ người dân phẫu thuật  và điều trị các bệnh lý về mắt. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bến Tre và Bệnh viện Mắt Sông Tiền - Bến Tre cắt băng khai trương bệnh viện nhãn khoa ngoài công lập phục vụ người dân phẫu thuật  và điều trị các bệnh lý về mắt. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre trực thuộc hệ thống các bệnh viện do BS.CKII Trần Bá Kiền sáng lập. Trong hệ thống có các bệnh viện đang hoạt động tại Ninh Bình, Lâm Đồng… mỗi năm phục vụ khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân đục thủy tinh thể, tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt khác.

BS.CKII Trần Bá Kiền, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre cho biết: “Bệnh viện mắt tư nhân đầu tiên của hệ thống tại khu vực ĐBSCL, tuy còn non trẻ nhưng chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng kề vai gánh vác trách nhiệm chăm sóc bảo vệ thị lực và đôi mắt cho người dân khu vực miền Tây. Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre cũng được chúng tôi đầu tư các trang thiết bị y khoa hiện đại từ châu Âu – châu Mỹ, sử dụng các vật tư y tế cao cấp, không ngừng cải tiến chất lượng để mang đến dịch vụ y tế trải nghiệm chất lượng cao cho người bệnh”.

Song song đó, BS.CKI Mai Thị Ngọc Thiện – Giám đốc chuyên môn bệnh viện chia sẻ trong niềm phấn khởi: “Tôi công tác trong ngành y tế tại Bến Tre cũng hơn 20 năm, tôi rất vui mừng khi tiếp tục được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng với sứ mệnh mới. Tôi và đội ngũ hơn 30 nhân viên y tế tại bệnh viện sẽ luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh tại địa phương cũng như các vùng lân cận”.

Trong khuôn khổ mừng khai trương, Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre đã triển khai hơn 100 suất ưu đãi hỗ trợ cho người dân được phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể và hơn 1.000 suất khám mắt hoàn toàn miễn phí. Ước tính chi phí hỗ trợ trên 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Oanh, Giám đốc Sở Y tế Bến Tre cho biết: Sự kiện là bước đột phá trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân trong tỉnh. Đây là điều kiện thuận lợi cho người dân Bến Tre được hưởng các dịch vụ nhãn khoa kỹ thuật cao tiên tiến, chăm sóc - điều trị bệnh lý mắt nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời và giảm thiểu những biến chứng gây suy giảm thị lực, bảo đảm sức lao động cho nhân dân.

BS.CKII Trần Bá Kiền, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

BS.CKII Trần Bá Kiền, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị nhãn khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ đầu ngành vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, ngành y tế mong rằng Bệnh viện mắt Sông Tiền – Bến Tre sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đa dạng của người dân, trở thành địa chỉ thăm khám điều trị nhãn khoa uy tín, toàn diện cho mọi gia đình. Đồng thời là điểm đến chăm sóc mắt kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch chất lượng cao cho du khách gần xa, cả trong và ngoài nước ngay tại tỉnh nhà.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất