| Hotline: 0983.970.780

Hợp tác tiêu thụ thịt lợn theo chuỗi khép kín

Thứ Hai 03/04/2017 , 07:15 (GMT+7)

Ngày 1/4, Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức giới thiệu sản phẩm thuộc chuỗi thực phẩm an toàn Lebio...

Ngày 1/4, Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức giới thiệu sản phẩm thuộc chuỗi thực phẩm an toàn Lebio tới người tiêu dùng trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Đây là một trong các chuỗi được Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội thí điểm chứng nhận đảm bảo ATVSTP và nguồn gốc xuất xứ.

Hiện chuỗi thịt lợn sinh học Lebio đang cung cấp thịt mát, thịt cấp đông với sản lượng 1,2 tấn/ngày

Mục tiêu của chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm an toàn theo chuỗi tới người tiêu dùng nữ trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng, từng bước thay đổi thói quen, tập quán từ sử dụng thịt tươi sống sang thịt mát, thịt cấp đông. Theo kế hoạch, chương trình giới thiệu sản phẩm an toàn theo chuỗi cho các hội viên phụ nữ sẽ kéo dài từ nay đến tháng 10/2017 trên địa bàn các quận, huyện, thị xã.

Theo Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lebio Nhữ Đình Tú, doanh nghiệp đã ứng dụng thành công các quy trình sản xuất lúa sạch, rau củ quả và quy trình chăn nuôi gia súc, gia cầm sạch trên nền tảng sản xuất thực phẩm an toàn, sử dụng thức ăn sinh học.

Thực hiện quy trình sản xuất thực phẩm theo chuỗi khép kín, hệ thống nhà máy giết mổ của công ty cũng được xây dựng với dây chuyền hiện đại. Sau khi giết mổ, sản phẩm thịt được pha lọc, làm mát, cấp đông, đảm bảo ATVSTP. Hiện chuỗi thịt lợn sinh học Lebio đang cung cấp thịt mát, thịt cấp đông với sản lượng 1,2 tấn/ngày, được bán tại các cửa hàng tiện ích và siêu thị.

Xem thêm
Truy tố những trường hợp để chó, mèo gây hậu quả nghiêm trọng

Đắk Lắk sẽ điều tra, truy tố, xử lý nghiêm những trường hợp không tuân thủ quy định trong việc nuôi, quản lý chó, mèo để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Tạm thời không xuống giống lúa do xâm nhập mặn

BẠC LIÊU Do tình hình xâm nhập mặn, UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) có công văn gửi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đề nghị tạm thời không xuống giống lúa vụ hè thu.

Cần trợ lực chính sách

Người dân còn e ngại khi lắp đặt hệ thống tưới tiết kiệm bởi chi phí đầu tư cao, trong khi việc bảo quản các trang thiết bị này gặp rất nhiều khó khăn.