| Hotline: 0983.970.780

Huyện Hòa Bình phong tỏa 8 khu vực liên quan chùm ca bệnh

Thứ Bảy 18/09/2021 , 14:01 (GMT+7)

Bạc Liêu Huyện Hòa Bình vừa cho phong tỏa 8 khu vực liên quan đến chùm ca bệnh trước đó tại Trung tâm Y tế huyện.

Liên quan đến chùm ca bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 đã cho phong tỏa 5 khu vực. Ảnh: Trọng Linh.

Liên quan đến chùm ca bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 đã cho phong tỏa 5 khu vực. Ảnh: Trọng Linh.

Ngày 18/9, ông Hồ Văn Linh, Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình cho biết: Nhằm kịp thời khống chế, không để lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, nhất là liên quan đến 4 ca F0 của chùm ca bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Hòa Bình đã cho phong tỏa, lập chốt vùng cách ly y tế 8 khu vực với tổng số 144 hộ dân, 465 nhân khẩu.

Theo ông Linh, thời gian phong tỏa còn tùy thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tại khu vực phong tỏa, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Hòa Bình đã chỉ đạo lực lượng Công an, Quân đội cùng các đoàn thể trực 24/24.

Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly y tế theo quy định của Bộ Y tế, cũng như thực hiện các biện pháp cách ly tại từng hộ gia đình trong cộng đồng.  

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.