| Hotline: 0983.970.780

Japfa Việt Nam đồng hành khắc phục hậu quả bão lũ

Thứ Ba 08/10/2024 , 13:48 (GMT+7)

Vừa qua, Japfa Việt Nam đã hỗ trợ con giống, thức ăn chăn nuôi và thuốc sát trùng... trị giá 4 tỷ đồng cho người chăn nuôi miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Ngày 28/9 tại “Hội nghị trao tặng, hỗ trợ phục hồi sản xuất chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản các tỉnh, thành phố ảnh hưởng sau bão, lũ” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, Japfa Việt Nam đã tặng 10.000 gà con và 10 tấn thức ăn chăn nuôi. Số gà giống ủng hộ là gà Mía một ngày tuổi đã tiêm phòng vắc xin kèm thức ăn gia cầm phù hợp sự tăng trưởng của gà con. Chương trình nhằm mục tiêu hỗ trợ nông dân tái đàn trước dịp Tết Nguyên đán, góp phần ổn định thu nhập sau giai đoạn khó khăn.

Japfa Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng gà giống và thức ăn chăn nuôi cho các địa phương.

Japfa Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng gà giống và thức ăn chăn nuôi cho các địa phương.

Xác định việc chung tay đồng hành cùng khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, trước khi bão số 3 đổ bộ, Japfa Việt Nam chủ động theo dõi, cập nhật thông tin, hướng dẫn phương án bảo vệ tài sản và con người, đồng thời phân bổ nguồn lực để kịp thời hỗ trợ người chăn nuôi. Đặc biệt, nhằm giảm thiểu thiệt hại trong thời gian bão lũ, đội ngũ nhân viên công ty phối hợp cùng khách hàng di chuyển vật nuôi và trang thiết bị đến khu vực an toàn, tiến hành gia cố chuồng trại và khảo sát đánh giá mức độ hư hại để lập kế hoạch hỗ trợ nhanh chóng.

Trước những ảnh hưởng nặng nề tại các trang trại chăn nuôi gia công, Japfa đã thực hiện chi trả chi phí thiệt hại cho gần 70 trại gà màu tại các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Yên Bái... với ngân sách lên đến 3,5 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng kiểm tra tình hình chuồng trại và tư vấn các phương án đảm bảo môi trường chăn nuôi an toàn dịch bệnh trước khi thả nuôi lứa mới.

Những giải pháp hiệu quả và thiết thực của Japfa đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng liên kết chăn nuôi với công ty. Ông Lương Đăng Khu, chủ trang trại gà màu tại thôn Đại Điền, xã Tân Viên, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng cho biết, gia đình ông đã mất hơn 5.000 con gà và nhiều bao cám chỉ sau một buổi sáng do mưa lũ tràn đê.

“May mắn được Japfa chi trả chi phí gà và cám bị mất mát nên gánh nặng tài chính của gia đình giảm đi đáng kể. Số gà còn sống cũng được đội ngũ nhân viên công ty hỗ trợ di chuyển đến khu vực khác để đảm bảo an toàn”, ông chia sẻ.

Đến nay, ông Khu và cán bộ kỹ thuật Công ty Japfa Việt Nam đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, tiêu độc, khử trùng chuồng trại để sẵn sàng đưa đàn gà trở lại trang trại. “Sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tình của Japfa đã giúp gia đình tôi có thêm niềm tin và động lực để tiếp tục gắn bó với nghề chăn nuôi trong thời điểm khó khăn này”, ông Khu cho biết.

Đội ngũ nhân viên công ty đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ.

Đội ngũ nhân viên công ty đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ.

Trong bối cảnh đồng hành cùng nông dân tái đàn hiệu quả, Japfa Việt Nam tiến hành hoạt động trao tặng 10.000 lít thuốc sát trùng cho các khách hàng chăn nuôi của công ty. Chương trình được áp dụng từ đầu tháng 10 nhằm giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe vật nuôi tại các trang trại. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục cung cấp các tư vấn hữu ích về cách xử lý nguồn nước và hướng dẫn kỹ thuật vệ sinh chuồng trại cho người chăn nuôi.

Là doanh nghiệp có nhiều nhà máy sản xuất và trang trại chăn nuôi với đội ngũ gần 3.000 nhân sự tại các tỉnh miền Bắc, Japfa Việt Nam nỗ lực ở mức cao nhất đảm bảo an toàn cho tập thể người lao động, phát huy tinh thần và sức mạnh đồng đội bằng nhiều chương trình đồng hành hỗ trợ. Song song đó, công ty xây dựng phương án bố trí lao động phù hợp để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục.

Các chương trình hỗ trợ khách hàng được triển khai kịp thời và nhanh chóng giúp giảm thiểu thiệt hại.

Các chương trình hỗ trợ khách hàng được triển khai kịp thời và nhanh chóng giúp giảm thiểu thiệt hại.

Với cam kết đầu tư kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Japfa Việt Nam tập trung phát triển sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, vận hành hệ thống trang trại an toàn đảm bảo sức khỏe vật nuôi, ứng dụng công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa các nguồn lực mang lại sự thịnh vượng cho đối tác, khách hàng và cộng đồng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của ngành nông nghiệp.

Xem thêm
Hàng chục hổ, sư tử chết do cúm A/H5N1, cần cấm khu du lịch đón khách

Dịch cúm gia cầm A/H5N1 đã gây tử vong hàng loạt con hổ, sư tử tại các vườn thú ở Long An, Đồng Nai, đe dọa sức khỏe cộng đồng và ngành chăn nuôi.

Thận trọng xuống giống lúa đông xuân sớm

Sóc Trăng Vụ lúa đông xuân sớm thường được gieo trồng ngay sau khi vụ lúa hè thu kết thúc, thời gian chuẩn bị cho vụ mới ngắn, nông dân cần thận trọng các khâu canh tác.

Bước ngoặt công nghệ chế biến giống lúa của Vinaseed Quảng Nam

Với hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại, những sản phẩm của Vinaseed Quảng Nam đảm bảo đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Bình luận mới nhất